Học sửa chữa laptop tại Hà Nội - Xu hướng nghề nghiệp mới tại Việt Nam

04/04/2018 - Đào tạo sửa chữa
Việc học sửa chữa laptop tại Hà Nội không còn là điều xa lạ khi mà hiện nay tất cả các thiết bị công nghệ, nhất là laptop đã quá phổ biến trong cuộc sống. Đây là một xu hướng nghề nghiệp mới cần được khai thác bởi nó đang tạo cơ hội việc làm cho giới trẻ, nhất là với những bạn yêu thích công nghệ...

HỌC SỬA CHỮA LAPTOP TẠI HÀ NỘI - XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP MỚI TẠI VIỆT NAM

 

Việc học sửa chữa laptop tại Hà Nội không còn là điều xa lạ khi mà hiện nay tất cả các thiết bị công nghệ, nhất là máy tính laptop đã quá phổ biến trong cuộc sống con người. Đây là một xu hướng nghề nghiệp mới cần được khai thác bởi nó đang tạo rất nhiều cơ hội việc làm cho giới trẻ, nhất là đối với những bạn yêu thích công nghệ.

1. Vì sao việc học sửa chữa laptop tại Hà Nội lại thu hút được đông đảo giới trẻ?

Hiện tại, tình trạng thất nghiệp đang là một vấn nạn đáng chú ý của Việt Nam. Rất nhiều thanh niên trẻ sau khi tốt nghiệp các trường trung cấp, Cao đẳng - Đại học nhưng không tìm được việc làm như ý, phải làm việc trái ngành,... Và đối với những người có trình độ học vấn thấp, là bộ đội nghĩa vụ xuất ngũ lại càng khó khăn hơn nữa. Do vậy, có rất nhiều những bạn học sinh sau khi tốt nghiệp THPT đã lựa chọn con đường học nghề sửa laptop để có thể tìm được một công việc ổn định.

hoc-sua-chua-laptop-tai-ha-noi-1

Học sửa chữa laptop tại Hà Nội để trở thành bác sĩ máy tính chuyên nghiệp - Tại sao không?

Với những định kiến cho rằng việc học nghề chỉ có thể làm thợ và rất rất vả thì thật là sai lầm. Việc học nghề sửa chữa laptop đem lại rất nhiều cơ hội cho học viên như: trở thành các kĩ sư, kĩ thuật viên chuyên nghiệp tại các công ty, trung tâm máy tính hàng đầu; trở thành chủ cửa hàng sửa chữa máy,... Hơn nữa, công việc này khá nhẹ nhàng và hoàn toàn không phải vất vả như nhiều nhóm nghề kĩ thuật khác, lại được lao động trong một môi trường sạch sẽ, thoải mái,... Đây là điều kiện thuận lợi mà rất nhiều công việc khác không có được.

2. Xu hướng nghề nghiệp mới với cơ hội việc làm ổn định

Để giúp đỡ học viên sau khi tốt nghiệp các khóa học sửa chữa máy tính laptop, rất nhiều trung tâm dạy nghề uy tín như Học viện iT, Dạy nghề Hà Nội,... đã có những cam kết bao ra nghề đối với những cá nhân có yêu cầu. Nếu bạn lo lắng phải tìm kiếm việc làm sau khi học xong thì có thể hoàn toàn yên tâm. Với nhu cầu nhân lực ngày càng cao của nhóm ngành này như bay giờ thì hoàn toàn không khó để bạn tìm kiếm được một công việc ổn định.

hoc-sua-chua-laptop-tai-ha-noi-2

Lớp học nghề sửa chữa máy tính của Học viện iT

Tất cả những gì bạn cần để thực hiện ước mơ của mình là một tập hồ sơ, một lá đơn đăng kí. Rất đơn giản so với việc phải theo học các khóa học vất vả về kinh tế hay các chương trình thi kiểm để có thể bước chân vào giảng đường đại học. Trong tương lai, khi mà thế giới phẳng đã được hình thành một cách triệt để, nhu cầu về các thiết bị công nghệ trở nên phổ biến với tất cả mọi người thì nghề sửa chữa laptop sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Vì vậy, các bạn hãy lựa chọn cho mình một con đường thật đúng đắn nhé.

Cơ hội nghề nghiệp chỉ dành cho những ai đam mê và dám làm. Vì thế, bạn hãy mạnh dạn thực hiện ước mơ của mình bằng cách đăng kí ngay các khóa học sửa chữa laptop tại Hà Nội để được nâng đỡ ước mơ. Chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24453 sec| 2495.938 kb