Muốn học sửa laptop miễn phí bạn có những cách nào?

09/06/2018 - Đào tạo sửa chữa
Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ và trình độ phổ cập công nghệ thông tin nhanh chóng như hiện nay thì việc học sửa laptop miễn phí không còn là điều khó thự chiện đối với tất cả người dùng. Vậy bạn có những cách học sửa chữa máy tính laptop miễn phí nào có thể tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí tiền bạc?

MUỐN HỌC SỬA LAPTOP MIỄN PHÍ BẠN CÓ NHỮNG CÁCH NÀO?

 

Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ và trình độ phổ cập công nghệ thông tin nhanh chóng như hiện nay thì việc học sửa laptop miễn phí không còn là điều khó thự chiện đối với tất cả người dùng. Vậy bạn có những cách học sửa chữa máy tính laptop miễn phí nào có thể tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí tiền bạc? Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Học sửa laptop miễn phí thông qua các kiến thức lý thuyết được chia sẻ trên mạng

Hiện tại, có rất nhiều bộ giáo trình sửa chữa máy tính miễn phí được chia sẻ rộng rãi trên mạng thông qua các trang web lớn như Sửa chữa Laptop 24h .com hay HOCVIENIT.vn. Tất cả các kiến thức được chia sẻ tại đây đều được chia sẻ chủ yếu qua hai dạng:

- Một là các bài viết chia sẻ kiến thức: Đây là những bài viết nhằm chia sẻ kiến thức về cách thức sửa chữa laptop khi mắc các bệnh về phần cứng hoặc phần mềm. Nếu chẳng may máy tính laptop của bạn xảy ra vấn đề, bạn có thể tìm kiếm giúp đỡ bằng cách lựa chọn đúng bài viết hướng dẫn về lỗi mình đang gặp phải để thao tác.

>>> Tham khảo Tại đây

hoc sua laptop mien phi

Hoc sua chua laptop mien phi

- Hai là những tài liệu sửa chữa được chia sẻ dưới dạng file để người dùng có thể dễ dàng tải về để tham khảo. Đây là những tài liệu hệ thống toàn bộ kiến thức của một chương trình đào tạo nghề sửa chữa máy tính từ cơ bản tới chuyên sâu để giúp người học có những kiến thức nền tảng vững vàng nhất về máy tính laptop.

>>> Tham khảo Tại đây

2. Học sửa chữa máy tính miễn phí thực hành qua video hướng dẫn

Nếu các bạn cảm thấy việc học lý thuyết rất khó hình dung tưởng tượng và muốn nhìn hướng dẫn thực tế thì cách học sửa máy tính miễn phí qua video sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Cũng như các tài liệu lý thuyết, video hướng dẫn học sửa máy tính miễn phí cũng gồm hai nội dung là chia sẻ hướng dẫn sửa chữa lỗi laptop cụ thể và chia sẻ kinh nghiệm đào tạo nghề sửa chữa máy tính từ cơ bản tới chuyên sâu.

Một số video hướng dẫn sửa chữa máy tính laptop online miễn phí:

Khóa học sửa chữa laptop, máy tính online miễn phí - Bài 1 - HocvieniT.vn

Khóa học sửa chữa laptop, máy tính online miễn phí - Bài 2 - HocvieniT.vn

Bên cạnh việc học sửa chữa máy tính online, bạn cũng có thể tham gia các khóa học offline tại địa chỉ cơ sở uy tín chuyên về đào tạo nghề như Học viện iT nếu có nhu cầu muốn theo nghề sửa chữa máy tính laptop chuyên nghiệp. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, trung tâm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về đào tạo nghề cho tất cả các cá nhân có nhu cầu. Hãy đăng kí ngay để được nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook tại Học viện iT

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0938259222
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28218 sec| 2495.688 kb