Tại sao nói học sửa chữa máy tính ở Hà Nội là hướng đi tương lai cho dân kĩ thuật?

06/04/2018 - Đào tạo sửa chữa
Học sửa chữa máy tính ở Hà Nội đang dần tạo ra một xu thế mới cho nghề nghiệp trong tương lai của giới trẻ. Vậy tại sao lại nói như vậy? Đây là nghề nghiệp không chỉ đem lại thu nhập cao, khả năng thăng tiến nhanh chóng, cơ hội việc làm ổn định mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí cho học viên...

TẠI SAO NÓI HỌC SỬA CHỮA MÁY TÍNH Ở HÀ NỘI LÀ HƯỚNG ĐI TƯƠNG LAI CHO DÂN KỸ THUẬT

Bạn nghĩ sao về nghề học sửa chữa máy tính ở Hà Nội? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều ý kiến khác nhau về việc này, nhưng bạn không thể phủ nhận một điều rằng, nghề sửa chữa máy tính laptop đang dần tạo ra một xu thế mới cho nghề nghiệp trong tương lai của giới trẻ. Vậy tại sao lại có thể nói như vậy?

1. Học sửa chữa máy tính ở Hà Nội - ra là có việc làm ngay

Có thể các bạn đã biết, hiện tại việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại, nhất là máy tính và laptop đang trở nên rất phổ biến trong cuộc sống của con người. Do đó, nhu cầu về sửa chữa máy tính đang ngày một cao. Theo thống kê, các nhóm ngành kĩ thuật, nhất là sửa chữa máy tính laptop đang thiếu rất nhiều nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là tại những thành phố phát triển như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,...

hoc-sua-chua-may-tinh-o-ha-noi-1

Học sửa chữa máy tính ở đâu tốt nhất?

Chính vì vậy, ngay khi hoàn thành những khóa học nghề đào tạo sửa chữa máy tính tại các trung tâm là bạn sẽ có thể được nhận ngay vào làm việc tại những trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ về sửa chữa máy tính laptop. Tuy nhiên, có một thực tế đang diễn ra đó là cung vẫn không đủ cầu. Hiện các công ty liên tục đặt hàng các trung tâm dạy nghề để đào tạo nhân lực cho mình, nhưng với số lượng học viên như hiện tại thì vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của họ.

2. Học nghề sửa chữa máy tính - Con đường ngắn dẫn tới thành công

Một khóa học nghề sửa chữa máy tính chỉ được diễn ra trong khoảng 3 - 4 tháng, sau khi kết thúc một khóa học, bạn sẽ được cấp một chứng chỉ nghề để công nhận năng lực. Chứng chỉ này sẽ giúp bạn xin vào làm việc tại những hệ thống hàng đầu về dịch vụ laptop - macbook như Sửa chữa laptop 24h .com, AP24h.vn,...

Các bạn có thể thấy, so với việc theo học 3 - 4 năm Cao đẳng - Đại học thì việc học nghề sửa máy tính khá tiết kiệm thời gian. Thời gian chỉ bằng 1/10 nhưng cơ hội việc làm lại tương đương, thậm chí còn hơn khi nếu bạn theo học Đại học ra vẫn có thể làm trái ngành, còn sau khi bạn đã tốt nghiệp các khóa học nghề thì có thể trở thành các bác sĩ máy tính, kĩ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp.

hoc-sua-chua-may-tinh-o-ha-noi-2

Lớp học sửa chữa máy tính laptop của Học viện iT

3. Nghề nghiệp đem lại thua nhập cao và khả năng thăng tiến nhanh chóng

Hiếm có một công việc nào lại có nhiều ưu điểm như nghề sửa chữa máy tính laptop. Không chỉ đem lại thu nhập cao, đây còn là công việc có cơ hội thăng tiến rất nhanh trong công việc. Nếu bạn là kĩ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm thì mức lương trên dưới 20 triệu là chuyện bình thường. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trở thành các quản lý cao cấp của các trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính. Ví dụ, tại hệ thống Sửa chữa laptop 24h .com - một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ laptop - macbook lớn nhất cả nước, thì các quản lý, giám đốc chi nhánh đều xuất thân từ những kĩ thuật viên trẻ, đam mê với nghề nghiệp.

hoc-sua-chua-may-tinh-o-ha-noi-3

Học nghề sửa chữa laptop tại Học viện iT

Nghề sửa chữa máy tính là một trong những nghề nghiệp đang rất được ưa chuộng và có nhu cầu lớn về nhân lực hiện nay. Do vậy, nếu có nhu cầu theo học nhưng lại băn khoăn không biết học sửa chữa laptop ở đâu tốt nhất Hà Nội, bạn hãy đăng kí ngay các khóa học sửa chữa máy tính ở Hà Nội tại trung tâm đào tạo nghề uy tín Học viện iT để được tiếp nhận hồ sơ và phân các lớp học.

Trung tâm rất hân hạnh được tiếp đón tất cả các bạn!

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook của Học viện iT

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề
Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34155 sec| 2504.539 kb