Phần mềm phát WiFi miễn phí trên laptop

01/10/2014 - Thủ Thuật
Không phải tốn thời gian mua những thiết bị phát WiFi đắt tiền, bạn vẫn có thể biến chiếc laptop mà mình đang sử dụng thành công cụ phát WiFi nếu máy tính nhà bạn có Internet

PHẦN MỀM PHÁT WIFI TRÊN LAPTOP MIỄN PHÍ

 
Không phải tốn thời gian mua những thiết bị phát WiFi đắt tiền, bạn vẫn có thể biến chiếc laptop mà mình đang sử dụng thành công cụ phát WiFi nếu máy tính nhà bạn có Internet. Bài viết dưới đây là tổng hợp và giới thiệu đến các bạn 3 phần mềm phát WiFi được đánh giá là tốt nhất.

1. Phần mềm phát WiFi miễn phí trên laptop: MyPublicWiFiPhần mềm phát WiFi miễn phí trên laptop

MyPublicWiFi là phần mềm cho phép bạn biến máy tính xách tay thành điểm truy cập WiFi nhanh chóng. Cùng với chế độ mã hóa theo chuẩn WPA2 giúp bạn bảo vệ được máy tính tốt hơn chống lại Virus, Trojan, Worm, Spyware hay Rootkit.. lây lan sang máy tính thông qua kết nối Intenret.
Giống như các tiện ích có chức năng tương tự, bạn có thể tùy ý thiết lập mật khẩu cho mỗi mã WiFi mà mình vừa tạo ra. Chương trình sẽ tự động hiển thị danh sách các máy tính hoặc các thiết bị di động đang kết nối với WiFi của bạn, bạn có thể tùy ý ghi lại và theo dõi tất cả các trang Web truy cập ảo thông qua WiFi-Hotspot.
Xem chi tiết và download phiên bản mới nhất của MyPublicWiFi tại đây.

2. Phần mềm phát WiFi miễn phí trên laptop: Connectify

Phần mềm phát WiFi miễn phí trên laptop
Connectify hay còn có tên gọi khác là Connectify.me hoặc Connectify Hotspot là công cụ mà bạn có thể sử dụng để biến laptop của mình thành thiết bị phát WiFi. Tiện ích này được tích hợp sẵn một số tính năng bảo vệ máy tính tốt hơn như có bức tường lửa ngăn chặn xâm nhập của nhiều mối nguy hại trên Internet.
Khi laptop biến thành thiết bị phát WiFi bạn có thể sử dụng các thiết bị như điện thoại di động, máy chơi game PS3, Xbox 360 ... để kết nối với máy tính của mình. Ngoài ra, tiện ích này còn cho phép bạn thiết lập mật khẩu cho mã WiFi của mình, nhằm ngăn chặn những người dùng không mong muốn tự ý kết nối mà chưa được phép của bạn.
Xem chi tiết và download các phiên bản mới nhất của Connectify tại đây.

3. Phần mềm phát WiFi miễn phí trên laptop : Maryfi

Phần mềm phát WiFi miễn phí trên laptop
Maryfi là công cụ phát WiFi trên laptop sử dụng trên hệ điều hành Windows 7. Đây là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị có hỗ trợ WiFi sẵn như laptop, SmartPhone, máy nghe nhạc, máy chơi Game...
Sử dụng tiện ích này để truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi, không cần đi kèm với nhiều thiết bị như phần cứng, dây điện hay phích cắm, bộ sạc để kết nối. Bạn có thể tùy ý mở rộng mạng lướt cũng như phạm vi sẵn cho cho mạng. Ngoài ra, trong chế độ Offline Networking cho phép bạn chia sẻ các dữ liệu, các thư mục và các ổ đĩa.
Được tích hợp sẵn chế độ bảo mật mạnh mẽ theo chuẩn WPA2 cho phép bạn tùy ý đặt mật khẩu bảo vệ các kết nối WiFi mà mình tạo ra, ngăn chặn những máy tính và các thiết bị của người khác tự ý truy cập mà chưa được sự đồng ý của bạn.
Xem chi tiết và download phiên bản mới nhất của Maryfi tại đây
Trên đây là 3 trong số rất nhiều phần mềm có chức năng biến laptop thành công cụ phát WiFi. Ngoài những phần mềm này, bạn có thể tìm kiếm và download các phần mềm phát WiFi laptop khác.
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39165 sec| 2495.156 kb