Phần mềm diệt virus Kaspersky - sự lựa chọn hoàn hảo cho máy tính của bạn

23/10/2018 - Góc chia sẻ
Virus xâm nhập phá hủy hay ăn cắp những dữ liệu quan trọng trong máy tính luôn là nỗi lo lắng đối với bất cứ ai đang sở hữu cho mình một chiếc máy tính. Do đó, việc sử dụng phần mềm diệt virus đã không còn quá xa lạ với đông đảo người sử dụng. Phần mềm diệt virus Kaspersky được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho máy tính của bạn. Vậy điều gì đã làm nên sự tuyệt vời của phần mềm này?

PHẦN MỀM DIỆT VIRUS KASPERSKY - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MÁY TÍNH CỦA BẠN

 

Virus xâm nhập phá hủy hay ăn cắp những dữ liệu quan trọng trong máy tính luôn là nỗi lo lắng đối với bất cứ ai đang sở hữu cho mình một chiếc PC, laptop, Macbook. Do đó, việc sử dụng phần mềm diệt virus đã không còn quá xa lạ với đông đảo người sử dụng. Trong những phần mềm hiện có trên thị trường, phần mềm diệt virus Kaspersky được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho máy tính của bạn. Vậy phần mềm diệt virus này có đặc điểm gì đáng chú ý. Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.
Phần mềm diệt virus Kaspersky
Phần mềm diệt virus Kaspersky - sự lựa chọn hoàn hảo cho máy tính của bạn

1. Bạn biết gì về Kaspersky Lab và phần mềm diệt virus Kaspersky?

Kaspersky Lab là một hãng sản xuất và phân phối phần mềm bảo mật của Nga, được thành lập từ năm 1997 bởi Natalia Kasperskaya và Eugene Kaspersky. Kaspersky Lab có trụ sở chính tại Moskva (Nga) và các văn phòng đại diện ở nhiều nước trên thế giới như Đức, Pháp, Hà Lan, UK, Ban Lan, Thụy Điển, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… và cả Việt Nam. Các chương trình chống virus, spam, hacker do Kaspersky tạo ra, trong đó có phần mềm diệt virus Kaspersky đến nay vẫn được giới chuyên gia cũng như đông đảo người dùng xếp vào nhóm hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, phần mềm Kaspersky được phân phối chính thức vào năm 2007 và cho đến nay vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách những phần mềm diệt virus chuyên nghiệp và hiệu quả.

2. Hai phần mềm diệt virus Kaspersky đang được ưa chuộng

Phần mềm diệt virus Kaspersky có rất nhiều phiên bản phù hợp với mỗi đối tượng khách hàng: doanh nghiệp vừa và lớn, doanh nghiệp nhỏ và dành cho cá nhân. Ở cấp độ cá nhân, phần mềm diệt virus Kaspersky có các phiên bản: Kaspersky Internet Security, Kaspersky Anti-Virus, Kaspersky Total Security, Kaspersky Internet Security cho Mac, Kaspersky Internet Security cho Android và Kaspersky Secure Connection. Mỗi một phiên bản có một lợi thế nhất định nên người dùng hãy dựa vào nhu cầu của mình để lựa chọn phiên bản phần mềm diệt virus Kaspersky phù hợp nhất.
Có thể nói, hai phần mềm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay là Kaspersky Internet Security, Kaspersky Anti-Virus. Cho nên, trong giới hạn bài viết này, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu cho các bạn về hai phiên bản chính này.
Kaspersky Anti-Virus
Phần mềm diệt virus Kaspersky Anti-Virus sẽ là hiệp sĩ bảo vệ cho máy tính của bạn khỏi virus, những phần mềm gián điệp, giúp ngăn chặn virus mã hóa khóa tất cả các tệp của bạn. 
+ Kaspersky Anti-Virus, với bảo mật dựa trên điện toán đám mây, sẽ giúp bạn tránh các trang web nguy hiểm, bảo vệ máy tính khỏi bị nhiễm virus, kể cả virus WannaCry. 
+ Hơn nữa, người dùng có thể thực hiện được nhiều hơn công việc nhờ việc kết hợp bảo mật và hiệu quả nên không làm chậm thiết bị của bạn. 
+ Đồng thời, phần mềm diệt virus Kaspersky Anti-Virus có thể giúp bạn quản lý bảo mật của mình khi bạn trực tuyến ở bất cứ nơi đâu cũng như nhận hỗ trợ kỹ thuật từ chuyên gia chỉ với một cú nhấp chuột. 
phần mềm diệt virus Kaspersky Anti-Virus
Phần mềm diệt virus Kaspersky Anti-Virus
Người dùng có thể download phần mềm diệt virus Kaspersky Anti-Virus phiên bản dùng thử về để trải nghiệm trước khi quyết định có nên mua phần mềm diệt virus Kaspersky bản quyền.
Kaspersky Internet Security
Phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security được tích hợp nhiều tính năng vượt trội hơn so với phiên bản Kaspersky Anti-Virus. Những tiện ích mà phiên bản này đem lại:
+ Bảo vệ chống virus, mã độc mã hóa tống tiền, lừa đảo, thư rác và nhiều tính năng khác.
+ Bảo vệ không chỉ máy tính cá nhân, Macbook mà còn cả điện thoại, máy tính bảng.
+ Bảo vệ quyền riêng tư, thông tin liên lạc, danh tính và thông tin người dùng.
+ Giúp bảo vệ kết nối trực tuyến của bạn, ngay cả trên Wifi công cộng.
+ Bảo vệ tiền bạc và thông tin chi tiết về tài khoản của bạn khi mua sắm và giao dịch ngân hàng trực tuyến.
+ Giúp bạn bảo vệ con cái thông qua Quản lý người dùng trên máy tính cá nhân và máy tính Mac.
+ Hoạt động “ngầm”, do đó thiết bị của bạn luôn có thể duy trì hiệu suất tốt.
+ Đơn giản hóa bảo mật với khả năng bảo vệ dễ thiết lập và khởi chạy.
Gần đây nhất, Kaspersky đã ra mắt phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security 2018 – phần mềm chuyên bảo vệ máy tính cho người dùng thường xuyên truy cập mạng, lướt facebook, giao dịch online cũng như bảo vệ máy tính khi cắm USB. Phiên bản 2018 này có những tính năng mới như thêm thông báo cho người dùng về các trang web chứa quảng cáo độc hại, quét bỏ virus và mã độc khi khởi động lại máy tính, cải tiến công nghệ để bảo vệ hệ thống máy tính chống lại sự xâm nhập và sửa đổi của các phần mềm độc hại, đặc biệt là bởi encryptors…
Với bản dùng thử, người dùng hoàn toàn có thể tải phần mềm diệt virus Kaspersky cho máy tính về dùng thử và trải nghiệm những tiện ích mà nó mang lại.
so sánh phần mềm diệt virus Kaspersky
So sánh các tính năng của Kaspersky Anti-Virus, Internet Security và Total Security

3. Mua phần mềm diệt virus Kaspersky ở đâu?

Bạn đang băn khoăn mua phần mềm diệt virus Kaspersky giá rẻ ở đâu mà vẫn đảm bảo chất lượng? Để giải quyết băn khoăn này của nhiều khách hàng, trung tâm SUACHUALAPTOP24h.com chuyên cung cấp phần mềm diệt virus Kaspersky bản quyền với giá cả vô cùng cạnh tranh. Cụ thể:
- Phần mềm diệt virus Kaspersky Anti-Virus: 180.000 VNĐ
- Phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security: 300.000 VNĐ
Trung tâm cam kết diệt virus chuyên nghiệp bằng phần mềm Kaspersky mạnh nhất có bản quyền, đảm bảo diệt sạch 100%, giúp bảo vệ một cách tối ưu nhất cho máy tính của bạn.
Như vậy, sau bài viết này, người dùng hẳn đã thấy được những tính năng tuyệt vời của phần mềm diệt virus Kaspersky. Vậy còn ngại gì mà không lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của cá nhân để bảo vệ máy tính yêu quý của mình ngay hôm nay?

Mọi  chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
 Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
 Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28506 sec| 2524.344 kb