Dịch vụ sửa máy tính tại nhà Cầu Giấy nhanh chóng, chất lượng, phục vụ cả ngày nghỉ

29/06/2018 - Tìm cơ sở Sửa chữa laptop 24h.com
Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa máy tính tại nhà Cầu Giấy và các khu vực lân cận, hệ thống SUACHUALAPTOP24h.com đã liên tiếp thành lập các chi nhánh tại đây với cơ sở Sửa chữa Laptop 24h.com số 8 Hồ Tùng Mậu và AP24h.vn số 31 Hồ Tùng Mậu nhằm cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà uy tín, chuyên nghiệp giúp phục vụ nhanh chóng kể cả các ngày lễ và ngày nghỉ.

 DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY TÍNH TẠI NHÀ CẦU GIẤY UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP, PHỤC VỤ CẢ NGÀY NGHỈ

 

Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa máy tính tại nhà Cầu Giấy và các khu vực lân cận, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com đã liên tiếp thành lập các chi nhánh tại đây với cơ sở Sửa chữa Laptop 24h .com số 8 Hồ Tùng Mậu và AP24h.vn số 31 Hồ Tùng Mậu nhằm cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà uy tín, chuyên nghiệp giúp phục vụ nhanh chóng kể cả các ngày lễ và ngày nghỉ.

Giới thiệu dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của Sửa chữa Laptop 24h .com Hồ Tùng Mậu

Sửa chữa Laptop 24h .com số 8 Hồ Tùng Mậu và AP24h.vn số 31 Hồ Tùng Mậu là những cơ sở trực thuộc hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com chuyên cung cấp các dịch vụ về sửa chữa máy tính, laptop, MaBbook, smartphone; thay linh kiện điện tử chính hãng và mua bán laptop cũ giá tốt.

sửa chữa máy tính tại nhà Cầu Giấy

Địa chỉ sửa máy tính, laptop, macbook Cầu Giấy uy tín AP24h.vn số 31 Hồ Tùng Mậu
 Việc khai trương các chi nhánh mới tại quận Cầu Giấy dựa trên sự nối tiếp thành công của các cơ sở đã được thành lập trước đó tại các quận của Hà Nội như: Thanh Xuân, Đống Đa, Hai Bà Trưng,... cùng các tỉnh, Tp khác như Hải Phòng, Thái Nguyên, TP. HCM...
Nhằm mục tiêu cung cấp các dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng đến khách hàng, nhất là các dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Cầu Giấy, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển các dịch vụ của mình. Những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà của trung tâm đó là:

- Dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: khách hàng sau khi liên lạc đến trung tâm để yêu cầu dịch vụ thì chỉ cần đợi khoảng từ 30 phút là các kỹ thuật viên sẽ có mặt để khắc phục và xử lý lỗi nhanh chóng.

- Tiết kiệm chi phí cho khách hàng: giá cả dịch vụ sửa máy tính tại nhà Cầu Giấy của Sửa chữa Laptop 24h .com được niêm yết rõ ràng, tuyệt đối không có tình trạng lấy giá chênh lệch của khách hàng.

- Sửa chữa được tất cả các pan bệnh máy tính: với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao cùng những máy móc hiện đại, Sửa chữa Laptop 24h Cầu Giấy có thể khắc phục được mọi pan bệnh của máy tính dù là khó nhất ngay tại chỗ bao gồm:

+ Sửa chữa các pan bệnh phần cứng của máy tính, laptop, macbook tai nhà về: lỗi màn hình, lỗi bàn phím, lỗi pin, loa, ổ cứng máy tính,...

+ Sửa chữa máy tính tại nhà Cầu Giấy các pan bệnh phần mềm của máy tính, laptop, macbook như: Diệt virut và cài đặt các phần mềm diệt virut bản quyền; Cài win bản quyền, Word, Exel, Fonts, Autocad,...; Sửa lỗi mất kết nối mạng; Cứu dữ liệu máy tính,...

+ Thay linh kiện máy tính, laptop, macbook chính hãng lấy ngay của tất cả các hãng như: Dell, Asus, Acer, Dell, HP, Lenovo, Sony,...

+ Vệ sinh và bảo dưỡng máy tính, laptop, MacBook lấy ngay; tra keo tản nhiệt,...

+ Nâng cấp, thay thế, thanh lý thiết bị máy tính cũ...

- Chế độ bảo hành dài hạn: với chế độ bảo hành từ 12 đến 36 tháng, có thể đổi mới một đổi một sản phẩm trong thời gian bảo hành, chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của Sửa chữa Laptop 24h Hồ Tùng Mậu.

Khách hàng tới sửa máy tại cơ sở số 8 Hồ Tùng Mậu

Quy trình sửa máy tính tại nhà khu vực Cầu Giấy của Sửa chữa Laptop 24h .com

Dịch vụ sửa chữa máy tính 24h Cầu Giấy tại nhà cũng giống như các dịch vụ sửa chữa tại nhà được cung cấp tại các cơ sở của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com đều được thực hiện theo một trình tự thống nhất với các bước sau:

- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa máy tính tại nhà của khách hàng.

- Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ, tư trang cần thiết cho việc sửa chữa máy tính.

- Bước 3: Liên lạc với khách hàng, check lại thông tin, thông báo với khách hàng bắt đầu qua xử lý cho khách hàng.

- Bước 4: Kiểm tra, tư vấn miễn phí cho khách hàng và tiến hành sửa chữa các pan bệnh của máy tính theo trình tự sau:

   + Hướng dẫn khách hàng điền các thông tin vào biên bản kiểm tra máy tại nhà

    + Kiểm tra sơ bộ máy, tư vấn cho khách hàng, báo giá… và ghi lại vào biên bản kiểm tra máy

    + Tiến hành sửa máy tính tại nhà Cầu Giấy cho khách hàng

- Bước 5: Bàn giao lại máy để cho khách hàng kiểm tra, sau đó thu phí dịch vụ và xuất hóa đơn đỏ, phiếu bảo hành cho khách hàng

- Bước 6: Bàn giao kết quả cho quản lý, kế toán của trung tâm

Tất cả những quy trình này đều được diễn ra dưới sự chứng kiến của khách hàng để đảm bảo sự minh bạch nhất cho các dịch vụ sửa laptop tại nhà Cầu Giấy. Nếu khách hàng phát hiện ra bất kì sai sót nào sau quá trình sửa chữa gây hại đến sản phẩm của mình thì trung tâm sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm bồi thường.

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Cầu Giấy Hà Nội xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 099 380 3333
 Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
 Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.31485 sec| 2520.695 kb