Laptop Macbook liệu có phải chỉ dành cho người có tiền?

18/04/2018 - Tìm hiểu về các dòng laptop
Apple là một trong những thương hiệu máy tính cao cấp nổi tiếng với các dòng sản phẩm laptop Macbook. Được xem là kẻ dẫn đầu về thiết kế sang trọng và đẳng cấp, cấu hình cũng như hiệu năng mạnh mẽ, các sản phẩm máy tính của Apple luôn tạo được xu thế mỗi khi ra mắt thị trường toàn Thế Giới..

LAPTOP MACBOOK LIỆU CÓ PHẢI CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI CÓ TIỀN?

 

Apple là một trong những thương hiệu máy tính cao cấp nổi tiếng với các dòng sản phẩm laptop macbook. Được xem là kẻ dẫn đầu về thiết kế, cấu hình cũng như hiệu năng mạnh mẽ; các sản phẩm của Apple luôn tạo được xu thế mỗi khi ra mắt thị trường. Vậy những dòng sản phẩm Laptop Macbook của hãng liệu có phải chỉ dành cho người có tiền? Những phân khúc khách hàng tầm trung liệu có cách nào tiếp cận được dòng sản phẩm này hay không? Chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải đáp ngay sau đây.

1. Laptop Apple Macbook - Đẳng cấp đến từ thương hiệu

Hiện tại, nếu để tìm một dòng sản phẩm dành cho phân khúc cao cấp vượt mặt Apple thì gần như là không có. Bởi những sản phẩm thiết kế của hãng đã làm rất tốt vai trò của kẻ tiên phong dẫn đầu. Với thiết kế vượt trội đem lại vẻ đẹp có thể làm lu mờ bất kì dòng máy nào khác, macbook luôn xứng danh là “anh cả” của dòng laptop cao cấp.

- Đánh giá về thiết kế của máy: Không thể phủ nhận các dòng laptop MacBook rất nổi bật và hoàn hảo về thiết kế với logo quả táo cắn dở - đặc điểm nhận dạng các sản phẩm của Apple. Các máy có kích thước nhỏ, mảnh mai với trọng lượng dao động trong khoảng chỉ hơn 1kg, nhiều màu sắc khác nhau mà điển hình nhất là màu xám bạc sang trọng, thời thượng và tinh tế.

laptop-macbook-1

Mẫu laptop Macbook 2017 mới nhất của Apple

- Đánh giá về bàn phím và touchpad: Các phím trên bàn phím của laptop Macbook được sắp xếp khá hợp lý, đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc cho người dùng. Các vấn đề về dính phím cũng được loại bỏ hoàn toàn. Touchpad (bàn di chuột cảm ứng) rất nhạy với độ chính xác cực cao giúp cho mọi thao tác kéo thả của người dùng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm: So sánh laptop Apple Macbook với laptop Samsung

- Đánh giá về cấu hình: Cấu hình của laptop Macbook luôn được đánh giá rất cao, bởi vì là dòng máy dành cho khách hàng trong phân khúc cao cấp nên máy được trang bị những công nghệ hàng đầu với màn hình Restine thời thượng, chip Intel thế hệ mới nhất, bộ nhớ RAM khủng 8G…. đem tới hiệu năng mạnh mẽ, dễ dàng xử lý mọi tác vụ một cách trơn tru nhất.

Với tất cả những gì mình có thì đi kèm theo đó là một cái giá không hề rẻ chút nào, từ nghìn đô trở nên. Do vậy, để tiếp cận được dòng máy này cần phải đảm bảo yếu tố tài chính vững chắc của người dùng. Chẳng thế mà rất nhiều người yêu công nghệ đã truyền tai nhau rằng để sở hữu một sản phẩm laptop của Apple, bạn phải là người chịu chi và đó cũng là cái giá để bạn “mua” thương hiệu đắt giá này.

laptop-macbook-2

Laptop Macbook hoàn hảo tới từng chi tiết

>>> Xem thêm: Dịch vụ sửa laptop Macbook uy tín lấy ngay

2. Khách hàng tầm trung tiếp cận laptop macbook như thế nào?

Các dòng laptop Macbook luôn được chào hàng với giá rất cao, chỉ phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp. Vì thế, để sở hữu một sản phẩm của Apple gần như là điều ngoài tầm tay đối với khách hàng tầm trung. Tuy nhiên, khó không phải có nghĩa là hoàn toàn không thể. Thực ra, bạn vẫn có thể có cơ hội lựa chọn cho mình một chiếc macbook bằng cách tìm mua các sản phẩm máy cũ để thay thế.

Có nhiều người cho rằng máy cũ là máy không đảm bảo, nhưng sự thật thì không phải như vậy. Các sản phẩm macbook cũ thường được chia thành hai loại: Một là hàng mới sử dụng trong một thời gian ngắn và được bán đi vì những lý do của chủ sở hữu (like new 80 - 99%). Và hai là các dòng máy đã được sử dụng trong thời gian dài hơn và chất lượng thì kém hơn hàng loại một. Giá cả theo đó cũng sẽ được dao động để phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu thực sự yêu thích dòng sản phẩm Macbook của Apple nhưng chưa có điều kiện để mua máy mới thì đây có thể là một sự lựa chọn đáng để xem xét.

laptop-macbook-3

Đẳng cấp, sang trọng và tinh tế là những gì có thể hình dung về chiếc Macbook Pro

>>> Xem thêm: Mua laptop Macbook cũ, mới chính hãng giá tốt

Ngoài lựa chọn mua laptop macbook cũ, bạn cũng có thể tìm tới những giải pháp để thay thế bằng các dòng sản phẩm của nhiều hãng có cùng cấu hình nhưng giá cả lại mềm hơn rất nhiều. Ví dụ, bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc Surface Laptop của Microsoft hay một chiếc laptop Untrabook của Samsung,...

Tóm lại, nếu đánh giá về dòng laptop Macbook của Apple thì có thể được gói gọn trong những nhận xét như thiết kế đẳng cấp, chất lượng màn hình xuất sắc, cấu hình mạnh mẽ và giá cả cực kì cao. Đây có lẽ là dòng sản phẩm mà bất kì ai cũng muốn sở hữu bởi sự thật thì hiện trên thị trường rất khó để tìm ra được dòng sản phẩm có thể thay thế hoặc đánh đổ vị trí của hãng trong lòng người hâm mộ.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34373 sec| 2507.898 kb