Những mẫu laptop Asus dưới 15 triệu hiện đang được “săn lùng” nhiều nhất

12/04/2018 - Tìm hiểu về các dòng laptop
Laptop Asus là một trong những dòng laptop phổ biến được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Tìm hiểu những dòng laptop dưới 15 triệu có cấu hình cao, phục vụ nhu cầu chơi game, lướt web, sử dụng các chương trình đồ họa dung lượng lớn. Các dòng laptop Asus này đã được cung cấp tại Việt Nam...
NHỮNG MẪU LAPTOP ASUS DƯỚI 15 TRIỆU HIỆN ĐANG ĐƯỢC “SĂN LÙNG” NHIỀU NHẤT

Những năm qua được đánh giá là thời kì ăn nên làm ra của Asus khi mà hãng này là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng, nhất là các khách hàng tầm trung. Thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, ấn tượng với cấu hình đa dạng thích hợp cho đông đảo đối tượng khách hàng từ sinh viên tới dân văn phòng,... các dòng laptop Asus đã và đang chiếm được tình cảm rất lớn của người tiêu dùng. Sau đây, Sửa chữa laptop 24h .com sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu laptop Asus dưới 15 triệu đáng mua nhất của thương hiệu máy tính này, đó là:

1. Laptop Asus VivoBook Max X541UA

Giá tham khảo: 10.990.000đ

Cứng cáp, đẹp và siêu nhẹ là những gì người dùng có thể cảm nhận ở chiếc laptop này. Máy có độ dày 27,6mm và chỉ nặng 1,9kg mặc dù được trang bị đầy đủ các kết nối, ấn tượng với vỏ được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate, thiết kế phay xước giả kim loại tinh tế..

ASUS VivoBook Max X541UV có màn hình 15,6 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel sử dụng công nghệ hiển thị True2life giúp tăng độ tương phản lên đến 150% so với màn hình của những sản phẩm khác. Đồng thời tự động tối ưu hóa mỗi điểm ảnh trong khung hình video để tăng độ sắc nét, đảm bảo người dùng có một trải nghiệm tốt nhất về trải nghiệm đa phương tiện. Phía trên máy có cụm loa kép với công suất lên đến 3W với 24 dải âm thanh cùng công nghệ SonicMaster kết hợp ICEpower® sẽ đem lại trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động.  Phía dưới là bàn phím full-size dạng chiclet với phím bấm có hành trình phím đến 2,3mm cho độ nảy cao, chất lượng tốt.

laptop-asus-1

Có 3 thế mạnh để Asus VivoBook Max X541UA được sinh viên, dân văn phòng và các game thủ lựa chọn đó là: công nghệ tản nhiệt IceCool mới, hệ thống loa SomicMaster sở hữu độc quyền và ổ cứng SSD mạnh mẽ hỗ trợ tuyệt đối 8GB mà bạn có thể nâng cấp lên 16GB. Hơn nữa, Asus khá tâm lý khi giới thiệu đồng thời 2 phiên bản Asus X541UA là mẫu máy có màn hình 15.6 inch dành cho các game thủ và mẫu Asus X441UA màn hình 14 inch dành cho người thường xuyên làm việc với các phần mềm đồ hoạ. Cả hai phiên bản điều được trang bị chip xử lý Intel Core i7 cùng với card đồ hoạ NVIDIA GeForce vốn được trang bị cho dòng laptop chơi game Asus Game Series.

Với thế mạnh vốn có là màn hình sắc nét, kết hợp bộ xử lý thông minh giữa Intel và NVIDIA hoàn hảo đi cùng khả năng làm mát và công nghệ âm thanh SomicMaster độc quyền của Asus hoặc hợp tác cùng Harman Kardon. Tất cả giúp Asus X541UA trở thành chiếc laptop Window 10 giá rẻ có đầy đủ các tính năng giải trí đáng mua nhất cho sinh viên, các game thủ và dân văn phòng.

>>>Xem thêm: Những dòng laptop Asus cũ giá rẻ, chất lượng, bảo hành lâu dài

2. Laptop Asus A540UP

Giá tham khảo: 11.990.000đ

Asus A540UP là một trong những laptop thuộc phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý; phù hợp với phần đông nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên, người có nhu cầu chơi game hoặc sử dụng đồ họa. Máy có thiết kế vỏ kim loại phay xước khá đẹp cùng trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg. Asus A540UP sở hữu màn hình 15.6 inch nhưng lại chỉ được trang bị độ phân giải HD. Điều này có lẽ do nhà sản xuất muốn giảm giá thành của máy nên mới làm như vậy. Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế thì nó vẫn đem lại chất lượng hình ảnh, màu sắc được tái tạo tương đối chân thực.

laptop-asus-2

Đây vừa là dòng laptop chơi game, vừa là dòng laptop làm việc cấu hình khủng đang được giảm giá mạnh nhất từ các nhà cung cấp trực tuyến Asus Việt Nam. Asus A540UP có hai phiên bản chip Intel core i3 hoặc core i5 đi cùng mức giá khác nhau với card đồ hoạ AMD Radeon R5 cùng RAM 8GB có thể nâng cấp lên 16GB mạnh mẽ.

Bên cạnh những ưu điểm là cấu hình phù hợp với mức giá, có card đồ họa rời; trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển cùng hệ thống tản nhiệt rất tốt. Dòng máy này cũng tồn tại một số hạn chế như màn hình hiển thị chưa đẹp do độ phân giải chỉ là HD (1366x768), bàn phím hơi cứng và loa ngoài có âm lượng hơi nhỏ. Mặc dù vậy, bỏ qua những hạn chế thì Asus A540UP vẫn là một trong những chiếc laptop màn hình 15 inch bán chạy nhất tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Laptop Asus cũ nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt

3. Laptop Asus X Series X540LJ

Giá tham khảo: 9.690.000đ

ASUS X540LJ-XX315D là một trong những sản phẩm thuộc dòng X series của ASUS, sở hữu thiết kế cổ điển, màu sắc nổi bật, kết hợp với hiệu năng ổn định, màn hình hiển thị chất lượng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc cũng như giải trí của người dùng. Máy có vỏ ngoài được chế tạo bằng nhựa đem đến vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng và thanh lịch cho sản phẩm cùng kích thước tổng thể khá vừa vặn với chiều dài 382 mm, rộng 256 mm và cao 25.8 mm cho phép người dùng dễ dàng di chuyển.

ASUS X540LJ-XX315D được trang bị màn hình 15.6 inches cùng độ phân giải 1366x768 pixels mang đến chất lượng hình ảnh chân thật, sắc nét. Ngoài ra, chế độ Eye Care giảm thiểu đến 33% ánh sáng xanh dương giúp bảo vệ mắt bạn khỏi tình trạng nhức mỏi, đau mắt khi sử dụng máy tính trong thời gian dài cũng là một thế mạnh của máy.

laptop-asus-3

Đây là chiếc laptop chơi game hầu như thừa hưởng mọi tinh hoa từ các dòng laptop chơi game giá rẻ của Asus từ trước. Từ cách Asus trang bị cấu hình cho đến định vị mức giá đều đánh trúng tâm lý phân khúc khách hàng sử dụng laptop phục vụ cho công việc đồ hoạ và chơi game trực tuyến. Mà cụ thể là phân khúc người dùng sinh viên từ 18 đến dưới 25 tuổi.

ASUS X540LJ-XX315D được trang bị vi xử lý Intel Core i3-5005U (3MB cache, 2 GHz), kết hợp với bộ nhớ RAM DDR3L tốc độ bus 1600 MHz, chipset đồ họa rời NVIDIA GeForce 920M dung lượng 2 GB giúp máy có hiệu năng đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc và giải trí thông thường. Ngoài ra, máy còn được trang bị ổ cứng HDD với dung lượng lên đến 500 GB đem đến một không gian khá thoải mái cho việc cài đặt phần mềm và lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó là các cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB 2.0, USB 3.0, LAN hay kết nối Wifi chuẩn IEEE 802.11 b/g/n cho phép người dùng kết nối internet cùng các thiết bị điện tử khác được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, ASUS X540LJ-XX315D còn sở hữu kênh âm thanh 2.0 với công nghệ SonicMaster cho âm thanh chất lượng cao, chuẩn xác nhất. Xét về tổng thể, với mức giá Asus X540LJ chưa đến 10 triệu đồng và đi kèm cùng với bộ phụ kiện túi laptop, chuột tặng kèm khi mua Asus X540LJ từ nhà cung cấp trực tuyến vô cùng thuyết phục người dùng là sinh viên.

>>> Xem thêm: Laptop Asus cũ Like New 99%, giá tốt, bảo hành lâu dài

4. Laptop Asus VivoBook Pro N580VD

Giá tham khảo: 11.000.000đ

Đây là mẫu laptop giá rẻ mới nhất của Asus vừa giới thiệu tháng 5/2017, Asus N580VD thuộc dòng Asus VivoBook vốn tập trung các chi tiết thế mạnh vốn có của Asus. Máy được trang bị màn hình 15 inch với chất lượng hình ảnh 4K UHD, gam màu 100% sRGB. Đi kèm theo đó là chip xử lý Intel Core i7 với card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX1050 và hệ thống âm thanh được phát triển bởi Harman Kardon.

Không dừng lại ở đó, với mức giá dưới 12 triệu đồng, Asus VivoBook Pro N580VD còn sở hữu thiết kế chất liệu nhôm thời trang, đem lại đồ bền cao cùng với khả năng làm mát bằng hệ thống quạt kép thông minh. Có thể thấy ý đồ của Asus khi thiết kế dòng máy này ở dòng máy này là muốn tập trung vào phân khúc người dùng làm việc thiết kế đồ hoạ và chơi các game online sử dụng laptop Window 10.

laptop-asus-4

Máy được trang bị ổ cứng SSD và bộ RAM có thể nâng cấp lên đến 16GB đi cùng các tính năng kết nối wifi chuẩn AC tốc độ cao, cổng USB type C kết nối các thiết bị màn hình ổn định chất lượng 4K UHD. Nếu đang muốn tìm mua một chiếc máy laptop phục vụ được nhiều nhu cầu giải trí và làm việc cùng lúc nhưng mức giá lại vừa tầm thì đây đúng là một sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn..

Lưu ý: Bài viết và hình ảnh chỉ có tính chất tham khảo vì cấu hình và đặc tính sản phẩm có thể thay đổi theo thị trường và từng phiên bản.

Trên đây là những dòng laptop Asus dưới 15 triệu dành cho sinh viên và những người có nhu cầu về dòng máy cấu hình cao nhưng giá cả lại phải chăng. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy phục vụ cho nhu cầu làm việc với những chương trình đồ họa cấu hình cao, chơi game hay lướt web thì hãy nhanh tay đặt mua ngay cho mình một sản phẩm. Chúc các bạn tìm được một sản phẩm ưng ý!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.42860 sec| 2532.164 kb