TOP 04 công cụ tạo ảnh động GIF miễn phí tốt nhất hiện nay

14/12/2014 - Tin công nghệ
Gợi ý cho bạn đọc danh sách 04 công cụ miễn phí có chức năng tạo ảnh động chất lượng tốt được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Mục lục nội dung
[xem]

TOP 04 công cụ tạo ảnh động GIF miễn phí tốt nhất hiện nay

 

Vài ngày trước, dịch vụ lưu trữ và chia sẻ hình ảnh cộng đồng Imgur đã thông qua dự án Project GIFV giúp người dùng lưu trữ, chia sẻ và chơi những ảnh động GIF chất lượng cao một cách mượt mà và tốc độ tải nhanh hơn.

TOP 04 công cụ tạo ảnh động GIF miễn phí tốt nhất hiện nay

Nếu bạn quan tâm và muốn tự tạo ra những hình ảnh GIF chất lượng cao, bạn có thể sử dụng một trong số các gợi ý trong bài viết này, tất cả đều miễn phí và được sử dụng rất nhiều hiện nay.

1.Gifff.fr 

TOP 04 công cụ tạo ảnh động GIF miễn phí tốt nhất hiện nay

Gifff.fr là cộng cụ nền web khá tuyệt vời, nó hỗ trợ người dùng sáng tạo các đoạn ảnh GIF từ các video trên Youtube. Nó cho phép bạn quản lý tốc độ và kích thước hình ảnh GIF với thời gian tối đa là 15 phút. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thêm vào bên dưới một đoạn chú thích nhỏ theo ý thích.

2.Recordit

TOP 04 công cụ tạo ảnh động GIF miễn phí tốt nhất hiện nay

Recordit rất thích hợp cho người dùng Windows và OS X tạo ra các hình ảnh GIF từ các video screencasts với chất lượng khá tốt. Nếu bỏ ra thêm 30USD (đối với người dùng Mac) thì bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như điều chỉnh khung hình hay đặt mật khẩu.

3.Make A GIF

TOP 04 công cụ tạo ảnh động GIF miễn phí tốt nhất hiện nay

Make A GIF được xem là một trong những công cụ trực tuyến được sử dụng nhiều nhất trong việc tạo ra các ảnh GIF từ Youtube, từ video trên máy tính, từ những hình ảnh cá nhân hay từ webcam. Điều khó chịu duy nhất là bạn phải đăng ký nếu không muốn tác phẩm của mình bị “dính” watermark và chất lượng thấp.

4.Gyfcat

TOP 04 công cụ tạo ảnh động GIF miễn phí tốt nhất hiện nay

Không giống như Gifff.fr và Make A GIF chỉ hỗ trợ việc tạo ảnh GIF từ Youtube, Gyfcat còn hỗ trợ việc tạo GIF từ các dịch vụ video khác như Vimeo hoặc Daily Motion. Nhược điểm duy nhất mà Gyfcat mang lại là chất lượng hình ảnh khá thấp do bị nén lại.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Pppu-prof_kem

Забота о жилье - это забота о приятности. Термомодернизация фасадов - это не только стильный внешний вид, но и гарантия сохранения тепла в вашем уголке уюта. Наш коллектив, группа специалистов, предлагаем вам преобразить ваше жилище в идеальное жилище. Наши дизайнерские решения - это не просто теплоизоляция, это творческое воплощение с каждым шагом. Мы стремимся к идеальному балансу между внешним видом и практической ценностью, чтобы ваш дом стал не только комфортным, но и прекрасным. И самое существенное - приемлемые расходы! Мы уверены, что профессиональные услуги не должны быть неподъемными по цене. Утепление дома сколько стоит работа начинается всего от 1250 руб/кв. метр. Использование современных материалов и технологий позволяют нам создавать теплоизоляцию, долговечную и надежную. Позабудьте о холоде стен и дополнительных затратах на отопление - наше утепление станет вашим надежным экраном от холода. Подробнее на http://www.ppu-prof.ru/ Не откладывайте на потом заботу о счастье в вашем уголке. Обращайтесь к квалифицированным специалистам, и ваш дом превратится настоящим художественным творчеством, которое принесет вам не только тепло. Вместе мы создадим дом, в котором вам будет по-настоящему комфортно!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36014 sec| 2495.891 kb