Mục lục nội dung

Trung Quốc "sao chép" công nghệ Face ID của Apple chi tiết hơn gấp 10 lần

29/11/2017 - Tin công nghệ
IPhone X xuất xưởng chưa đầy một tháng mà tính năng độc nhất của hãng: Face ID đã bị các đối thủ sao chép. Mới đây nhất là việc một trong những hãng sản điện thoại thông minh lớn nhất của Trung Quốc Huwai đã “sao chép” Face ID một cách có kế hoạch.
Mục lục nội dung
[xem]

 

TRUNG QUỐC “SAO CHÉP” CÔNG NGHỆ FACE ID CỦA APPLE CHI TIẾT HƠN GẤP 10 LẦN
 

IPhone X xuất xưởng chưa đầy một tháng mà tính năng độc nhất của hãng: Face ID đã bị các đối thủ sao chép. Điều này chứng tỏ công nghệ của Apple quả là có sức hút mạnh mẽ đối với thị trường.


 


Face ID của Apple ra mắt, bên cạnh những lời tán dương, khen ngợi thì không thiếu những bình luận chê bai vì "không có đột phá thực sự nào cả". Tuy vướng phải nhiều dư luận thị phi, song có một thực tế không thể phủ nhận rằng công nghệ của hãng luôn là mục tiêu trông ngóng của các nhà sản xuất điện thoại. Và mới đây nhất là việc một trong những hãng sản điện thoại thông minh lớn nhất của Trung Quốc Huwai đã “sao chép” Face ID một cách có kế hoạch.


 


Cụ thể, sau khi giới thiệu chiếc Honor V10 sao chép "trắng trợn" toàn bộ, như khả năng Animoji mô phỏng cả hành động lè lưỡi của người dùng của mình , Huawei đã công bố thêm kế hoạch mà hãng sẽ phát triển những "tiến bộ đột phá của tương lai" với cảm biến hỗ trợ nhận diện khuôn mặt 3D lên các thế hệ smartphone tiếp theo. Đồng thời khẳng định, nó sẽ tốt hơn gấp 10 lần iPhone X vì có thể quét nhận diện lên đến 300.000 điểm chiều sâu, trong khi iPhone X chỉ có 30.000 điểm.


 


Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Huwai không copy tính năng Animoji của Apple, thêm thắt đôi chút vài biểu tượng đặc trưng với văn hóa Trung Quốc như gấu trúc và tuyên bố công nghệ này còn đặc biệt hơn cả iPhone X. Theo đánh giá của các chuyên gia, Animoji của Apple đi trước công nghệ của Android ít nhất 2 năm phát triển, thế mà Huawei đã dám tuyên bố như vậy thì cũng thật khiến mọi người bất ngờ. Liệu đại diện công nghệ của Trung Quốc có thành công hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem sao nhé!



Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.29038 sec| 2487.188 kb