eset là gì và đơn vị phân phối chính thức của eset

24/03/2018 - Tin công ty
ESET là một hãng bảo mật máy tính có trụ sở ở Bratislava (Slovakia) được thành lập vào năm 1987 do Richard Marko làm Giám đốc Điều hành. Công ty có văn phòng trung tâm công nghệ đặt tại San Diago – USA và Singapore. Đây là một công ty xuyên quốc gia, xuất hiện tại hơn 202 quốc gia và vùng lãnh thổ với số lượng nhân viên khổng lồ lên tới 1.800 nhân sự (tính đến cuối năm 2017)

TÌM HIỂU VỀ PHẦN MỀM DIỆT VIRUT ESET LÀ GÌ VÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC

SẢN PHẨM SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM?

Nhắc đến các chương trình phần mềm diệt virut máy tính laptop, sẽ thật thiếu sót nếu không kể tới thương hiệu Eset - một trong những công ty chuyên cung cấp các chương trình chống các phần mềm độc lại, virut. Vậy lịch sử hình thành của công ty như thế nào? Phần mềm diệt virut Eset là gì? Và tại sao nên sử dụng phần mềm Eset cho máy tính laptop?

1. Tìm hiểu về lịch sử hình thành của công ty Eset

ESET là một hãng bảo mật máy tính có trụ sở ở Bratislava (Slovakia) được thành lập vào năm 1987 do Richard Marko làm Giám đốc Điều hành. Công ty có văn phòng trung tâm công nghệ đặt tại San Diago – USA và Singapore. Đây là một công ty xuyên quốc gia, xuất hiện tại hơn 202 quốc gia và vùng lãnh thổ với số lượng nhân viên khổng lồ lên tới 1.800 nhân sự (tính đến cuối năm 2017).

phan-mem-diet-virut-eset-la-gi-1
 ESET là một hãng máy tính nổi tiếng trên thế giới

ESET tự hào là công ty đầu tiên phát minh ra phần mềm diệt virus đầu tiên trên thế giới, có tên là NOD Antivirus (một chương trình chống virus cho máy tính chạy MS-DOS), sau 40 năm kể từ khi chiếc máy vi tính đầu tiên ra đời năm 1946. Sau này, các sản phẩm của Eset đều được phát triển dựa trên phần mềm đầu tiên đó. Do vậy, các sản phẩm của Eset rất được ưa chuộng tại các quốc gia như: Mỹ (Tesla – 12,000 người dùng, Google – 50,000 người dùng), Nhật Bản ( NTT Docomo – 65,000 người dùng), Tây Ban Nha, Mexico, Belarus… Với các tính năng Nhẹ - Thông Ming - Giá Rẻ, thương hiệu Eset đã vươn ra toàn cầu và được xếp TOP 5 Gartner – 2018.

2. Phần mềm diệt virut Eset là gì và các sản phẩm chính của hãng?

Phần mềm diệt virus Eset là phần mềm có tính năng phát hiện, loại bỏ các virus máy tính, khắc phục (một phần hoặc hoàn toàn) hậu quả của virus gây ra và có khả năng được nâng cấp để nhận biết các loại virus trong tương lai. Để đạt được hiệu quả, phần mềm diệt virut hoạt động theo nguyên lý: Kiểm tra (quét) các tập tin để phát hiện các virus đã biết trong cơ sở dữ liệu nhận dạng về virus của chúng và Phát hiện các hành động của các phần mềm giống như các hành động của virus hoặc các phần mềm độc hại.

Các sản phẩm phần mềm diệt virut chính của hãng Eset gồm có: ESET NOD32 Antivirus, ESET Internet Security, ESET Smart Security chạy trên hệ điều hành window và ESET Mobile Security chạy trên nền hệ điều hành Android. ESET gọi các phần mềm của mình là ThreatSense, là cỗ máy sử dụng cơ chế chẩn đoán và phát hiện mối nguy hiểm dựa trên hành vi của mã độc (behavior of malwares) – một công nghệ hiện đại mới nhất trên thế giới hiện nay, có khả năng tự động cập nhật và chống lại được những loại mã độc mới nhất và thông minh nhất chẳng hạn như Wannacry – Virus tống tiền (Ransomware).

phan-mem-diet-virut-eset-la-gi-2
 ESET có công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay

Các chương trình của ESET đều được kiểm định bởi các tổ chức hàng đầu về công nghệ phần mềm như AV-Comparatives, AV-Test và Virus Bulletin; được chứng thực bởi ICSA Labs và West Coast Labs . ESET cũng là công ty đầu tiên nhận 54 giải thưởng VB100 từ Virus Bulletin và không bỏ qua một mối nguy cơ nào trong bài kiểm tra của Virus Bulletin trong 6 năm cuối.

3. Công ty ESET tại Việt Nam và hệ thống các nhà phân phối chính thức

ESET chính thức tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2015, với sứ mệnh của ESET “Enjoy safer technology”: Giúp xây dựng một thế giới số an toàn hơn, nơi mọi người thực sự có thể thưởng thức công nghệ an toàn hơn. Hãng hướng đến đối tượng khách hàng là:

- Các khối doanh nghiệp SMB (vừa và nhỏ, siêu nhỏ).

- Phục vụ đại đa số tầng lớp khách hàng tầm trung và bình dân do sản phẩm dễ sử dụng, thân thiện với người Việt Nam cả về giá và chất lượng (có phiên bản tiếng Việt), đánh vào khách hàng tầm trung, bình dân, ai cũng có thể dùng được, chạy trên mọi hệ điều hành windows.

- Tập khách hàng cá nhân: học sinh, sinh viên, người đi làm văn phòng,..

Hệ thống phân phối chính thức của ESET tại thị trường Việt Nam bao gồm:

1. Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI

2. Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp – FAST (Phần mềm kế toán)

3. Công ty cổ phần phát triển công nghệ Apollo Vietnam

4. Hệ thống Dịch Vụ Sửa Chữa Laptop 24h.com

5. Thế Giới Di Động

6. Viễn Thông A

7. FPT Retail Shop

4. Sửa chữa laptop 24h .com - đơn vị phân phối chính thức các phần mềm diệt virut của hãng Eset tại Việt Nam

Sửa chữa laptop 24h .com là một trong những đơn vị đi đầu về cung cấp các dịch vụ liên quan đến thiết bị công nghệ cao như sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop lấy ngay, thay thế linh kiện laptop chính hãng… Do vậy, việc phân phối các sản phẩm chương trình phền mềm chống virut cho máy tính laptop là điều không thể thiếu.

phan-mem-diet-virut-la-gi-3
 Sửa chữa Laptop 24h.com hân hạnh là đơn vị phân phối của ESET Việt Nam

Nhằm mục đích hướng tới cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất tới cho khách hàng, trung tâm đã chính thức liên kết với Công ty Eset tại Việt Nam để đem tới những sản phẩm diệt virut hàng đầu Thế Giới. Theo đó, các phần mềm Eset sẽ được phân phối chính thức tại 12 chi nhánh của trung tâm trên địa bàn Hà Nội cùng các tỉnh miền Bắc như: Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương… Các phần mềm diệt virut Eset tại trung tâm đều là hàng nhập khẩu 100% chính hãng, do vậy khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng của sản phẩm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37666 sec| 2519.367 kb