Xuân trao yêu thương - Một Giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

11/02/2015 - Tin công ty
Cho đi một phần nhỏ bé bằng tấm lòng của mình dành cho những con người kém may mắn hơn là một việc làm đầy ý nghĩa. Và hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp không chỉ giúp người bệnh vượt qua cơn nguy kịch khi cần máu mà còn nêu cao tinh thần tương thân tương ái, vì cộng đồng của tập thể CBNV SUACHUALAPTOP24H - “Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại!”.

XUÂN TRAO YÊU THƯƠNG

"Một Giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại!"


“Mùa xuân đang gõ cửa chúng ta, không khí xuân đang tràn ngập khắp nơi, người người, nhà nhà đang chuẩn bị đón Tết, thế nhưng tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nói riêng và nhiều bệnh viện khác trên toàn quốc nói chung, nhiều bệnh nhân đang phải chống chọi với bệnh tật và gặp hoàn cảnh khó khăn.”

Tiếp nối Chương trình THIỆN NGUYỆN của năm Trao học bổng cho Trẻ em vùng cao Si Ma Cai, và tiếp nối sự đồng hành với phong trào vận động hiến máu nhân đạo, bằng tấm lòng của mình, tập thể CBNV SUACHUALAPTOP24H sẽ tiếp tục trực tiếp chia sẻ các phần quà góp được cho các Bệnh nhân Bệnh Máu mà cụ thể là hơn 100 người già neo đơn nhiều năm còn đang phải nằm trong bệnh viện tết này. Đó thực sự là những đối tượng rất khó khăn và cần nhận được nhiều sự chia sẻ.
 
hiến máu nhân đạo 

Cho đi một phần nhỏ bé bằng tấm lòng của mình dành cho những con người kém may mắn hơn là một việc làm đầy ý nghĩa. Và hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp không chỉ giúp người bệnh vượt qua cơn nguy kịch khi cần máu mà còn nêu cao tinh thần tương thân tương ái, vì cộng đồng của tập thể CBNV SUACHUALAPTOP24H - “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại!”. Vì vậy, song song với việc trao quà tặng và theo nguyện vọng của CBNV trong công ty, SUACHUALAPTOP24H tổ chức tham gia hiến máu tại Viện Huyết Học Truyền Máu Trung Ương dịp này.

Thời gian: 15h00 – 16h00 ngày 13/02/2015.
Địa chỉ: Viện Huyết Học Truyền Máu Trung Ương.
(Lô 14 - Trần Thái Tông kéo dài (Nguyễn Phong Sắc kéo dài) - Yên Hòa - Cầu Giấy, HN)

Và với thông điệp "Xuân trao yêu thương!”, chúng ta cùng gửi đến toàn thể một lời chúc: Chúc cho một năm mới thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc đến với tất cả.

P/S: CBNV quan tâm và tham gia hiến máu đăng ký P.HCNS (Ms.Phương). Yêu cầu: các CBNV là người tự nguyện tham gia và đủ sức khỏe (trên 45kg đối với nữ, trên 50kg đối với nam).

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35033 sec| 2479.227 kb