Những mẫu laptop Samsung được ưa chuộng nhất 2017

10/11/2017 - Tin công nghệ
Samsung không chỉ được coi là “ông trùm” trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh mà khi lấn sân sang mảng thiết kế và sản xuất laptop, hãng cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công. Với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch; pin tốt, bàn phím mượt,... dòng máy tính này được khá nhiều người ưa thích lựa chọn

NHỮNG MẪU LAPTOP SAMSUNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2017

 
Samsung không chỉ được coi là “ông trùm” trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh mà khi lấn sân sang mảng thiết kế và sản xuất laptop, hãng cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công. Với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch; pin tốt, bàn phím mượt,... dòng máy tính này được khá nhiều người ưa thích lựa chọn.Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu laptop Samsung nổi bật trong năm 2017.

Laptop Samsung Chromebook Series 3

Với thiết kế cực nhẹ, nhỏ gọn, có bàn phím touchpad thoải mái cùng pin khỏe và giá bán chỉ 249 USD, Chromebook Series 3 là một sự lựa chọn tối ưu dành cho những người có nhu cầu tìm một chiếc laptop chủ yếu để lướt web.

laptop samsung 1

Laptop Samsung Chromebook Series 3

Chromebook Series 3 được trang bị chip Exynos 5 2 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, hệ điều hành Chrome OS của Google đang ngày càng được cải tiến cũng giúp cho các laptop Chromebook ngày càng tiện ích hơn.

Tuy nhiên, dòng laptop này cũng có một số hạn chế nhỏ như: màn hình laptop hơi mờ, không chạy đượcnhiều game trong Chrome Store hay bắt buộc phải kết nối mạng trong khi sử dụng,..

Laptop Samsung ATIV Book 9 Plus

Laptop Samsung ATIV Book 9 Plus được tung ra thị trườnghồi tháng sáu là bản nâng cấp của chiếc laptop ATIV Book 9 trước đó của hãng với những cải tiến như thời lượng pin tốt, màn hình siêu nét có thể so sánh tương đương Retina của Apple.

laptop samsung 2

Laptop Samsung ATIV Book 9 Plus

ATIV Book 9 Plus có thiết kế màn hình 13,3" độ phân giải 3200 x 1800 qHD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, chip Intel Core i5 hoặc i7 ULT kiến trúc Haswell, RAM tối đa 8GB, đồ họa Intel HD Graphics 4400, SSD 256GB. Tất cả đều được gói gọn trong thiết kế vỏ nhôm nguyên khối kích thước 13,6mm và trọng lượng là 1,39kg.

Máy có thời lượng pin khá dài lên tới hơn 8 tiếng (sử dụng có kết nối mạng) và hoạt động khá mát kể cả khi chạy liên tục.

Chiếc ATIV Book 9 Plus hiện có giá là 1399 USD, khá “chát” so với người tiêu dùng Việt Nam.

Laptop Samsung ATIV Book 6

laptop samsung 3

Laptop Samsung ATIV Book 6

Đây là một chiếc laptop có cấu hình cực cao của Samsung với màn hình 15,6 inch công nghệ SuperBright, chip Intel Core i7-3635QM (2,4GHz) CPU, RAM 8GB, ổ cứng 1TB, card đồ họa rời AMD Radeon HD 8770M.

Chiếc laptop có dáng vẻ cao cấp với thiết kế khung nhôm thời thượng. Chất lượng âm thanh cực đỉnh với loa siêu mượt, card đồ họa bắt mắt rất lý tưởng cho việc chơi game. Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy để thỏa mãn nhu cầu giải trí thì đây là một sự lựa chọn không tồi.

Laptop Samsung ATIV Book 8

laptop samsung 4

Laptop Samsung ATIV Book 8

ATIV Book 8 là “người kế nhiệm” của Series 7 Chronos trước kia của hãng Samsung. Máy được trang bị màn hịnh lớn 15 inch và chip Core i7, card đồ họa rời AMD Radeon HD 8770M mang đến hiệu năng xử lý việc cao.

Ngoài ra, thiết kế vỏ nhôm bóng bẩy giúp tôn lên vẻ cao cấp thời thượng cho sản phẩm, thời lượng pin gần 8 tiếng, màn hình fullHD siêu đẹp, đồ họa ổn định và âm thanh tốt cũng là những điểm cộng khá lớn cho dòng sản phẩm này của Samsung.

laptop samsung 5

Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com tại Thái Hà

Trên đây là một số mẫu laptop Samsung nổi bật của năm 2017. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn cho mình một sản phẩm của hãng laptop này thì hãy liên hệ với trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com. Tại đây chuyên cung cấp các dòng laptop Samsung chính hãng với giá cả ưu đãi, uy tín chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài: 1800.6024

Hotline: 091 546 8866

Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h

Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn

Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/

Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.46431 sec| 2503.273 kb