Những phần mềm sửa chữa máy tính mắc lỗi Win hiệu quả nhất

21/11/2017 - Thủ Thuật
Tuy là một phần mềm thông dụng và phổ biến trên máy tính, nhưng hệ điều hành windows lại rất hay gặp các lỗi như: nhiễm virut hay các phần mềm độc hại,... làm ảnh hưởng đến công việc của người dùng máy tính.

NHỮNG PHẦN MỀM SỬA CHỮA MÁY TÍNH MẮC LỖI WIN HIỆU QUẢ NHẤT

 

 

Tuy là một phần mềm thông dụng và phổ biến trên máy tính, nhưng hệ điều hành windows lại rất hay gặp các lỗi như: nhiễm virut hay các phần mềm độc hại,... làm ảnh hưởng đến công việc của người dùng máy tính. Do vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số những phần mềm sửa chữa máy tính mắc lỗi windows hiệu quả nhất, bao gồm:

1. Quick Fix

Quick Fix là một trong những phần mềm sửa chữa máy tính mắc lỗi win nhanh nhất hiện nay. Với sự thuận tiện cho người sử dụng để sửa lỗi Windows do virus hoặc những phần mềm độc hại khác gây ra, Quick it đươc rất nhiều người dùng máy tính lựa chọn.

Quick Fix hiện ra mắt rất nhiều phiên bản mới cùng nhiều tính năng bổ sung như: Kích hoạt tính năng vô hiệu hóa thanh tác vụ bối cảnh, sửa chữa thiếu biểu tượng ở khay hệ thống, kích hoạt Folder Options, Kích hoạt Command Prompt ...

 

phan mem sua chua may tinh 1

Quick Fix

2. Fix it:

Fix it là phần mềm sửa chữa máy tính bị lỗi của win với những lỗi về phẫn cứng hoặc lỗi về phần mềm như virut hoặc những phần mềm gián điệp,... Ngoài ra, ứng dụng này còn được hỗ trợ chống phân mảnh ổ cứng hiệu quả nhất hoặc quét những phần mềm còn sót lại khi gỡ bỏ trong hệ thống.

Công dụng của Fix it còn được nâng cao để hỗ trợ hơn 40 công cụ với nhiều tính năng khác nhau giúp phân tích bảo trì toàn bộ hệ thống và khôi phục dữ liệu vô tình bị mất. Với Fix it, bạn có thể sửa chữa những lỗi gặp phải của win một cách nhanh nhất.

phan mem sua chua may tinh 2

Fix it 

3. FixWin

Với những tính năng hỗ trợ người dùng tiên tiến nhất hiện nay, bạn không cần quá am hiểu về hệ thống của Windows cũng có thể khắc phục được những lỗi win kinh điển với phần mềm FixWin.

FixWin được trang bị chương trình System File Checker có thể tự động phân tích hệ điều hành Windows 7 xem có file hệ thống nào bị lỗi hay không. Đồng thời, nó cũng sẽ kiểm tra xem có file quan trọng nào trong hệ thống bị mất không để rồi sau khi tìm ra lỗi trong một file hệ thống nào đó, ứng dụng này sẽ tự động thay thế bằng một bản copy khác.

phan mem sua chua may tinh 3

FixWin

4. Windows Repair

Công cụ Windows Repair giúp người dùng có thể xử lý các lỗi cơ bản bao gồm các lỗi registry và các tập tin. Bên cạnh đó Windows Repair còn xóa bỏ những phần mềm độc hại  cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn, Bạn cũng có thể khôi phục lại Windows  ban đầu với Windows Repair.

HIện nay Windows Repair đã bổ sung thêm nhiều chức năng mới như Reset quyền truy cập tập tin, Sửa chữa Windows Firewall, Sửa chữa Internet Explorer, Sửa chữa Hosts File… Đây được coi là một trong những phần mềm sửa chữa máy tính tốt nhất hiện nay.

 

phan mem sua chua may tinh 4

Trên đây là một số phần mềm sửa chữa máy tính bị lỗi win đơn giản mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn cài đặt các phần mềm tốt nhất hoặc sửa chữa các lỗi máy tính win lấy ngay thì có thể đến Sửa chữa Laptop 24h.com để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25984 sec| 2495.211 kb