THAY PIN LAPTOP DELL BỊ CHAI CHÍNH HÃNG, LẤY NGAY

13/11/2017 - Dịch vụ laptop
Vậy pin laptop Dell bị chai bao nhiêu thì nên thay? Để trả lời câu hỏi này, trước hết bạn hãy kiểm tra độ chai của pin laptop bằng cách sử dụng các công cụ phần mềm kiểm tra độ chai pin như: HWMonitor, BatteryBar hay BatteryCare,...

THAY PIN LAPTOP DELL BỊ CHAI CHÍNH HÃNG, LẤY NGAY

 

Pin laptop Dell cũng như bất kì bộ phận nào của máy, sau một thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp và xuất hiện lỗi, mà lỗi chủ yếu ở đây là chai pin. Tình trạng này xảy ra mau hay chậm còn tùy thuộc vào chế độ sử dụng và bảo dưỡng pin của người dùng, nhưng chắc chắn là nó sẽ xảy ra. Do vậy, khi xảy ra lỗi này, người sử dụng cần phải có phương án thay thế pin laptop mới cho máy.

Pin laptop Dell bị chai bao nhiêu thì nên thay thế

Chai pin là tình trạng thường xảy ra trên pin lithium-ion được sử dụng cho laptop sau một thời gian dài sử dụng và cắm sạc liên tục. Nó khiến khả năng lưu trữ điện năng của pin không còn như ban đầu, từ đó làm giảm tuổi thọ và thời gian sử dụng pin, lâu dần sẽ khiến pin hỏng và không sử dụng được.

pin laptop dell 1

Pin Dell E6400 tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Vậy pin laptop Dell bị chai bao nhiêu thì nên thay? Để trả lời câu hỏi này, trước hết bạn hãy kiểm tra độ chai của pin laptop bằng cách sử dụng các công cụ phần mềm kiểm tra độ chai pin như: HWMonitor, BatteryBar hay BatteryCare,... Sau khi tải về và cài đặt vào laptop, bạn hãy sử dụng chúng để đo độ chai pin.

Nếu mức độ kiểm tra cho kết quả là 0% thì chứng tỏ pin của bạn đang hoạt động rất tốt, bạn cần phải có chế độ bảo dưỡng pin phù hợp.

Nếu kết quả là từ 1% đến dưới 50% thì pin đang có hiện tượng chai dần, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng pin bình thường. Chỉ cần lưu ý cách sử dụng và bảo dưỡng cho pin phù hợp là được. Đây là mức chai pin có thể chấp nhận được.

Nếu độ chai pin đạt trên 50% thì bạn nên có kế hoạch để thay thế pin mới. Nhất là khi độ chai từ 80% trở lên thì bạn nên thay thế pin laptop Dell ngay lập tức.

pin laptop dell 2

Pin Dell 3521 tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Thay thế pin laptop Dell bị chai chính hãng, lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Khi pin laptop Dell bị chai quá nặng và buộc phải thay thế thì bạn hãy đến ngay Sửa chữa laptop 24h.com để được tư vấn kiểm tra miễn phí và thay thế pin lấy ngay. Với uy tín nhiều năm liên kết với các hãng máy tính nổi tiếng như: Dell, Asus, Acer, HP, Sony, Samsung,... trung tâm cam kết sẽ cung cấp các loại pin laptop Dell chính hãng của tất cả các đời máy Dell.

Tại đây cung cấp nhiều loại sản phẩm pin laptop Dell chính hãng như:

- Pin Dell 1014

- Pin Dell 1088

- Pin Dell A840

- Pin Dell Vostro 1500

- Pin Dell N4030

- Pin Dell 14z

- Pin Dell 3460

- Pin Dell 6400

- Pin Dell 7348

- Pin Dell D620

Và nhiều loại pin laptop Dell khác

pin laptop dell 3

Pin Dell D630 tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Pin laptop Dell tại Sửa chữa Laptop 24h.com có giá dao động trong khoảng từ 350K đến 500K. Khách hàng khi thay pin tại trung tâm sẽ được trực tiếp quan sát quá trình thay thế pin của các kỹ thuật viên và được kiểm tra máy sau khi sửa chữa xong. Với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Khách hàng có nhu cầu thay pin laptop Dell bị chai chính hãng, lấy ngay xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Tổng đài: 1800.6024

Hotline: 091 546 8866

Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h

Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn

Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/

Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35509 sec| 2498.648 kb