Bạn đã biết cách lựa chọn một nơi dạy sửa chữa máy tính chất lượng chưa?

19/06/2018 - Đào tạo sửa chữa
Bạn đang loay hoay với hàng tá những lời mời chào hấp dẫn từ các cơ sở dạy sửa chữa máy tính khác nhau? Bạn là người lần đầu tiếp xúc với công việc sửa máy tính laptop và phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu? Vậy thì hãy cùng tôi tìm hiểu những tiêu chí dưới đây để lựa chọn được một địa chỉ đào tạo nghề uy tín nhé.

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH LỰA CHỌN NƠI DẠY SỬA CHỮA MÁY TÍNH CHẤT LƯỢNG CHƯA?

Bạn đang loay hoay với hàng tá những lời mời chào hấp dẫn từ các cơ sở dạy sửa chữa máy tính khác nhau? Bạn là người lần đầu tiếp xúc với công việc sửa máy tính laptop và phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu? Vậy thì hãy cùng tôi tìm hiểu những tiêu chí dưới đây để lựa chọn được một địa chỉ đào tạo nghề uy tín nhé!

dạy sửa chữa máy tính

Lựa chọn trung tâm day hoc sua chua may tinh uy tín không phải là điều dễ dàng

Để đánh giá được một cơ sở dạy nghề sửa chữa máy tính chất lượng hay không có thể dựa trên khá nhiều các yếu tố, thông thường sẽ dựa vào các tiêu chí sau:

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị

Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng học tập của bạn. Để theo học sửa chữa máy tính, bạn phải bỏ ra một khoản phí không phải là quá cao nhưng cũng không hề nhỏ ( khoảng 8 - 11 triệu đồng), chắc chắn bạn sẽ không mong muốn mình phải ngồi ở một nơi nóng bức, ngột ngạt phải không nào? Tối thiểu lớp học cần phải có đầy đủ hệ thống ánh sáng, máy chiếu, bảng viết và quạt mát, đặc biệt trong thời điểm mùa hè nắng nóng như này. Việc học sửa chữa laptop cũng đòi hỏi rất nhiều đến trang thiết bị máy móc phục vụ cho việc thực hành. Công nghệ càng đổi mới, máy móc sửa chữa cũng càng phải cập nhật không ngừng. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin này, vì một cơ sở dạy sửa laptop kém chất lượng chắc chắn sẽ giảm bớt về yếu tố máy móc nhằm tối đa lợi nhuận.

Khóa học sửa chữa Laptop - Học viện IT

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Có một số ý kiến cho rằng bạn nên tìm đến các cửa hàng sửa chữa máy tính để theo học nghề. Vì ở đây bạn sẽ được những người thợ trực tiếp cầm tay chỉ việc. Tuy nhiên, thì đây chưa hẳn đã là một ý kiến thực sự tốt, đặc biệt nếu như bạn là một người mới, gần như không có hiểu biết về kiến thức nền tảng của máy tính, laptop. Những người thợ dạy nghề sửa chữa máy tính này thường truyền đạt khối lượng kiến thức mang tính tự phát, thiếu khoa học và bạn sẽ rất khó để hệ thống lại những gì mình đã tiếp thu được bởi gần như là không có giáo trình chính thống. Chính vì vậy, bạn vẫn nên chọn cho mình một trung tâm dạy sửa laptop uy tín. Như vậy bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

dạy sửa chữa máy tính

 Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm dạy nghề sửa chữa máy tính tại HocvieniT.vn

Chương trình giảng dạy chuyên sâu và bài bản

Như đã chia sẻ, một trong các yếu tố làm cho trung tâm đào tạo nghề uy tín sẽ có lợi thế hơn hẳn những cơ sở nhỏ lẻ khác, đó chính là ở kiến thức giảng dạy. Thông thường, những trung tâm dạy học sửa chữa máy tính sẽ thiết kế ra một lộ trình giảng dạy riêng, đảm bảo đủ lượng kiến thức và được sắp xếp khoa học, đi từ căn bản đến chuyên sâu. Việc học lý thuyết luôn phải được xen kẽ liên tục với thực hành nhằm đảm bảo học viên được tiếp xúc với thực tế. Bạn có thể tìm kiếm dễ dàng thông tin này từ các trung tâm dạy nghề.

>>> Xem thêm lộ trình học sửa laptop chuyên sâu và bài bản

Cam kết việc làm sau tốt nghiệp

Chắc chắn mục tiêu của bạn khi đến với bất kỳ một trung tâm dạy sửa chữa máy tính nào chính là để kiếm được việc làm phải không nào? Vậy thì hãy đặc biệt chú ý đến yếu tố này nhé. Có khá nhiều những cơ sở đào tạo cam kết việc làm cho bạn sau khóa học, tuy nhiên thì không phải mọi thứ đều diễn ra thuận lợi được như quảng cáo. Thông thường nhũng trung tâm dạy nghề uy tín và có liên kết với các hệ thống sửa chữa máy tính sẽ đảm bảo cho bạn một cơ hội làm việc chắc chắn hơn. Tất nhiên, điều này cũng yêu cầu ở bản thân bạn có một năng lực và kiến thức nhất định về công việc sửa máy vi tính.

Nơi nào dạy sửa chữa máy tính chất lượng?

Đến đây thì bạn cũng đã có thể tự đi một vòng để đánh giá về từng địa chỉ dạy sửa laptop rồi đó. Tuy nhiên, để giúp công việc này của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, như một món quà nhỏ muốn dành tặng cho bạn vì đã đồng hành cùng nhau đến tận giây phút này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những trung tâm dạy nghề sửa chữa máy tính tốt nhất tại Hà Nội đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, đó chính là HocvieniT.vn.

dạy sửa chữa máy tính

Lớp day hoc sua chua may tinh của Học viện iT

Vậy ở HocvieniT.vn có những đặc điểm gì để trở thành một cơ sở đào tạo nghề máy tính hàng đầu hiện nay?

- Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ hệ thống ánh sáng, máy chiếu, quạt mát và điều hòa. Học viên tại trung tâm được thực hành trực tiếp trên các máy móc mới và tiên tiến nhất hiện nay như máy nạp ROM BIOS super bro 3000u, máy reset mạch pin, máy thay thế chipset BGA…

- Đội ngũ giảng viên lâu năm, có nghiệp vụ sư phạm cao, luôn mong muốn được truyền đạt lại những kỹ năng, kinh nghiệm của mình đến các học viên.

- Nội dung đào tạo được xây dựng hợp lý, đi từ căn bản đến chuyên sâu. Chương trình học được xen kẽ liên tục giữa lý thuyết và thực hành 1 thầy 1 trò, với số lượng học viên mỗi lớp không quá 10 người nhằm đảm bảo tối đa nhất khả năng tiếp thu kiến thức và chất lượng giảng dạy.

- Chính sách hỗ trợ việc làm cho học viên tốt nghiệp tại trung tâm. Học viên sau khi hoàn thành khóa học được trung tâm giới thiệu vào trung tâm bảo hành của các hãng hoặc làm tại hệ thống Suachualaptop24h.com

Đó là tất cả những chia sẻ nhỏ của tôi với hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ dạy sửa chữa máy tính phù hợp với bản thân mình. Tin rằng với sự quyết tâm và khao khát học hỏi của bạn, cùng với sự đào tạo chất lượng từ HocvieniT.vn, chỉ không lâu nữa thôi, bạn sẽ có cơ hội trở thành một kỹ thuật viên sửa chữa máy tính tay nghề giỏi . Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook của Học viện iT

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24816 sec| 2516.227 kb