Sửa chữa laptop HP lỗi loa lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h .com

15/12/2017 - Dịch vụ sửa Laptop HP
Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com là một trong những trung tâm chuyên sửa chữa laptop HP lỗi loa lấy ngay uy tín, lấy ngay. Tại đây bạn có thể sửa chữa được tất cả các lỗi loa laptop bao gồm: loa rè, loa mất tiếng, loa laptop bị chạm….và thay thế loa laptop chính hãng tất cả các đời máy giá tốt.

SỬA CHỮA LAPTOP HP LỖI LOA LẤY NGAY TẠI SỬA CHỮA LAPTOP 24h .com

Laptop HP là một trong những nhãn hiệu Laptop được sử dụng phổ biến và hiện tượng lỗi loa laptop HP không phải là hiếm. Có nhiều ngyên nhân dẫn đến việc hỏng loa laptop và phổ biến là do trong quá trình sử dụng, người nghe chưa cài đặt đúng cách hay máy tính sử dụng lâu ngày dẫn đến bộ phận loa hoạt động kém dần và bị hỏng. Nhằm cung cấp những dịch vụ chất lượng uy tín đến người dùng laptop,  trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com đã triển khai dịch vụ sửa chữa laptop HP lỗi loa lấy ngay uy tín. Tại đây bạn có thể sửa chữa được tất cả các lỗi loa laptop bao gồm: loa rè, loa mất tiếng, loa laptop bị chạm….và thay thế loa laptop chính hãng tất cả các đời máy giá tốt.

Sửa chữa laptop HP lỗi loa lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Các lỗi về loa laptop HP

- Loa laptop bị rè: chủ yếu là do loa laptop đã bị hỏng hoặc bị bụi bẩn bám vào màng loa, trong trường hợp này thì bạn nên đem laptop đi vệ sinh và bảo dưỡng.

sua-chua-laptop-hp-1

Sản phẩm loa HP Compaq C700 Series của Sửa chữa Laptop 24h .com
- Loa laptop không phát ra âm thanh: nguyên nhân chính là do đứt dây loa, lỗi chip điều khiển trên main. Lỗi này bạn không nên tự sửa mà phải mang máy tới các trung tâm để kiểm tra và sửa chữa

- Không có biểu tượng loa, báo lỗi file audio: có thể do lỗi drive không tương thích hoặc lỗi win. Bạn hãy đến ngay trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com để được xử lý lỗi trong vòng 5 phút

- Chỉ phát loa ngoài khi cắm tai nghe: đây là lỗi do bị chạm loa hoặc lỗi do chip điều khiển. Với các lỗi phần cứng này thì nên để các chuyên gia phần cứng máy tính kiểm tra và sửa chữa

Tham khảo: Hướng dẫn cách xem card màn hình laptop dễ dàng

Quy trình sửa chữa laptop HP bị lỗi loa ở trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com

Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, có tay nghề và trình độ cao cùng đầy đủ những trang thiết bị máy móc hiện đại, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com luôn sẵn sàng khắc phục mọi lỗi của loa laptop HP dù là khó nhất ngay tại chỗ cho quý khách hàng. Quy trính sửa chữa loa laptop HP được thực hiện theo một quy trình như sau:

Bước 1: Tiếp nhận máy và lắng nghe sự cố khách hàng gặp phải

Bước 2: Kiểm tra, tư vấn miễn phí và báo giá sửa chữa cho khách hàng

Bước 3: Sửa chữa hoặc thay thế loa laptop HP lấy ngay dưới sự chứng kiến của khách hàng

Bước 4: Bàn giao lại máy cho khách hàng kiểm tra tổng quát lại một lần nữa

Bước 5: Thu phí dịch vụ, xuất hóa đơn và phiếu bảo hành

sua-chua-laptop-hp-2

Sản phẩm loa HP Pavilion DV7 Series của Sửa chữa Laptop 24h .com

Xem thêm: Những thói quen xấu ảnh hưởng đến tuổi thọ bản lề laptop

Ngoài dịch vụ sửa chữa loa laptop HP lấy ngay, Sửa chữa Laptop 24h .com còn có dịch vụ thay thế loa laptop HP chính hãng giá tốt, nâng cấp âm thanh cho máy,... Với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Ngoài ra, các kỹ thuật viên của trung tâm đều được đào tạo bài bản và có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm dịch vụ uy tín hàng đầu mà còn được tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng cực chuyên nghiệp với chi phí cực kỳ phải chăng. Hãy gọi ngay tới số hotline 1800 6024 hoặc 0916 13 0000 để được tư vấn sửa chữa laptop và giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37422 sec| 2499.477 kb