Top 3 sản phẩm bộ vệ sinh laptop tại nhà bán chạy nhất

11/04/2023 - Góc chia sẻ
Bộ vệ sinh laptop tại nhà sẽ giúp bạn duy trì ngoại hình sạch đẹp cho thiết bị một cách an toàn, tránh hư hại cho màn hình và bề mặt laptop. Bài viết này, Sửa chữa Laptop 24h sẽ giới thiệu đến bạn top 3 bộ vệ sinh laptop phổ biến nhất.

Review chi tiết 3 bộ vệ sinh laptop phổ biến nhất

Review chi tiết 3 bộ vệ sinh laptop phổ biến nhất

Khi chọn bộ vệ sinh laptop, bạn cần quan tâm đến 2 yếu tố: Dung dịch vệ sinh và các dụng cụ đi kèm. Dụng cụ tốt sẽ giúp bạn làm sạch sâu vào khe nhỏ, góc cạnh khó vệ sinh trên laptop dễ dàng hơn. Trong khi đó, dung dịch vệ sinh chất lượng sẽ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả mà không làm hỏng các thành phần của máy.

1. Bộ vệ sinh laptop JRC

Các sản phẩm trong bộ vệ sinh laptop JRC

Các sản phẩm trong bộ vệ sinh laptop JRC

Bộ vệ sinh JRC là một trong TOP sản phẩm vệ sinh laptop chuyên dụng tốt nhất hiện nay. Bộ sản phẩm giúp bạn loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách dễ dàng nhờ trang bị đầy đủ các dụng cụ vệ sinh cần thiết, bao gồm:

  • 2 khăn mịn để lau màn hình.
  • 1 cây chổi quét phủi bụi.
  • 1 lọ dung dịch vệ sinh.
  • 1 bóng thổi bụi.

Cọ lau chùi trong Bộ vệ sinh JRC được làm từ sợi nylon mềm với thiết kế dạng dẹt giúp làm sạch bụi bẩn trong các khe nhỏ, kết hợp với khăn lau mịn làm sạch bề mặt mà không làm xước thân máy.

Ưu điểm của dung dịch vệ sinh JRC có thành phần hữu cơ ôn hòa làm sạch hiệu quả mà không gây tổn hại cho thiết bị, đồng thời đảm bảo an toàn cho da. Dung dịch không chứa cồn và Amoniac nên không để lại phần bọt dư khi lau, đồng thời giúp khử trùng hiệu quả hơn.

2. Bộ vệ sinh Modeco

Bộ vệ sinh đa năng Modeco

Bộ vệ sinh đa năng Modeco

Bộ vệ sinh Modeco đặc biệt phù hợp với những người dùng đang tìm kiếm một  sản phẩm nhỏ gọn để dễ dàng cất trong balo, túi xách và vệ sinh thiết bị mọi lúc mọi nơi. Bộ vệ sinh sẽ giúp việc làm sạch laptop của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn với 8 dụng cụ tích hợp trong 1 với các thành phần như sau:

  • Dung dịch vệ sinh có chứa isopropyl alcohol (IPA) - làm sạch và khử trùng hiệu quả;
  • Vải sợi nhỏ Velcro siêu mịn, có thể tháo rời và giặt;
  • Đầu bông mút;
  • Đầu kim loại làm sạch tai nghe;
  • Đầu bàn chải mềm;
  • KeyPuller - tháo keycap bàn phím;
  • Chổi làm sạch bàn phím;
  • Giá đỡ bàn phím;

Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng khăn lau màn hình Modeco không thể lau khô hoàn toàn dung dịch vệ sinh, mà cần phải lau lại bằng khăn khô. Ngoài ra, bộ vệ sinh Modeco cũng không bao gồm túi đựng. Những điều này đã làm giảm sự tiện lợi của bộ sản phẩm.

3. Bộ vệ sinh laptop Tika-5555

Top sản phẩm bộ vệ sinh laptop

Top sản phẩm bộ vệ sinh laptop

Tika-5555 là bộ vệ sinh laptop quen thuộc với nhiều người dùng vì có mức giá dễ tiếp cận và đầy đủ các dụng cụ vệ sinh cơ bản. Sản phẩm phù hợp để người dùng vệ sinh laptop hàng ngày và không yêu cầu cao về khả năng tẩy rửa vết bẩn, bao gồm 4 công cụ như sau:

  • Chổi quét bụi
  • Dung dịch vệ sinh
  • Khăn lau
  • Thổi bụi

Trong đó, chổi quét và dụng cụ thổi bụi sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn trong các khe nhỏ hay góc cạnh. Khăn lau Tika-5555 được dệt từ sợi vi tổng hợp Microfiber cao cấp, mềm mịn có khả năng thấm hút cao và không lưu lại bụi vải sau khi vệ sinh. 

Dung dịch Tika-5555 có khả năng tạo lớp chống tĩnh điện… giảm thiểu tối đa tình trạng bụi bẩn bám ngược trở lại laptop. Bên cạnh khả năng làm sạch màn hình laptop, bàn phím, dung dịch còn an toàn, dễ dàng làm sạch các bề mặt màn hình tivi cao cấp hay CD, DVD.

Trên đây, Sửa chữa Laptop 24h đã giới thiệu đến bạn TOP 3 sản phẩm bộ vệ sinh laptop tại nhà phổ biến nhất. Để làm sạch sâu hơn và đảm bảo duy trì hiệu suất tối ưu cho laptop, bạn cần tháo máy để vệ sinh cả các bộ phận bên trong và tra kem tản nhiệt, tra dầu quạt định kỳ 6 tháng/lần. Tham khảo ngay Dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng chuyên nghiệp của Sửa chữa Laptop 24h để biết thêm chi tiết.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.30904 sec| 2502.938 kb