Nguồn máy tính hãng nào tốt, uy tín, chất lượng?

19/10/2018 - Góc chia sẻ
“Nguồn máy tính hãng nào tốt?” luôn là câu hỏi của mỗi người tiêu dùng khi đang có mong muốn mua cho máy tính của mình một bộ nguồn máy tính mới. Dưới đây là một số hãng có tiếng về sản xuất bộ nguồn máy tính mà người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng.
Mục lục nội dung
[xem]

 

NGUỒN MÁY TÍNH HÃNG NÀO TỐT, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?
 

Nguồn máy tính hãng nào tốt?” luôn là câu hỏi của mỗi người tiêu dùng khi đang có mong muốn mua cho máy tính của mình một bộ nguồn máy tính mới. Trên thị trường hiện nay có vô số hãng sản xuất sản phẩm này với sự đa dạng về giá cả, phong phú về công suất, chất lượng. Dưới đây là một số hãng có tiếng về sản xuất bộ nguồn máy tính mà người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng.

1. Seasonic

Được thành lập vào tháng 9 năm 1975 và có trụ sở tại Đài Bắc (Đài Loan), Seasonic là một đàn anh trong lĩnh vực sản xuất và bán lẻ nguồn máy tính. Tất cả những sản phẩm bộ nguồn máy tính từ Seasonic đều được cấp chứng nhận 80 Plus nên có thể trả lời cho phân vân nguồn máy tính hãng nào tốt của người tiêu dùng.

Theo đánh giá từ các chuyên gia của Sửa chữa Laptop 24h.com, những sản phẩm của Seasonic có chất lượng miễn chê, sử dụng linh kiện cao cấp với công nghệ và tính năng ngày càng được cải tiến.

Bộ nguồn máy tính Seasonic

Không chỉ tập trung sản xuất sản phẩm ở phân khúc cao cấp, hãng này đang ngày càng quan tâm hơn tới những phân khúc tầm thấp hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng, trở thành cái tên được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Tính đến nay, Seasonic đã cung cấp ra thị trường rất nhiều loại nguồn máy tính, trong đó có thể kể đến những cái tên đang có mặt ở Việt Nam là:X series XM, KM, FL, P series XP, Snow 1050, S12II/ M12II evo, SS-750JS, ECO, Black Sir,...

2. Corsair

Corsair là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường RAM cao cấp. Tuy nhiên, Corsair cũng được nhiều người tiêu dùng biết đến bởi những sản phẩm bộ nguồn máy tính có chất lượng tốt. Corsair Memory được thành lập năm 1994 bởi ba nhà sáng lập Andy Paul, John Beekley và Don Lieberman và có trụ sở tại Fremont, California, Hoa Kỳ.

Theo thống kê của Sửa chữa Laptop 24h.com, những sản phẩm bộ nguồn máy tính được sản xuất bởi hãng Corsair hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm:AXi, AX, RM, CS, VS, CX4,Elite, Extreme2, VS,...

Bộ nguồn máy tính Corsair CX650M

3. Antec

Là một trong những hãng đặt tiêu chí “chất lượng, ổn định, an toàn và tiết kiệm” lên hàng đầu, Antec được người dùng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng, tuy nhiên lại bị hạn chế phần nào ở Việt Nam vì thiếu nhà phân phối. Antec được thành lập vào năm 1986, có trụ sở tại Fremont, California, Hoa Kỳ cùng với các nhà máy sản xuất ở nhiều nơi từ châu Âu đến châu Á.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Antec xuất hiện trải dài các dòng từ phổ thông đến cao cấp. Ở dòng cao cấp có các sản phẩm điển hình là HCP 1000W Pla và HCP 1300W Pla; các sản phẩm tầm trung gồm có VP 300PC Black (500W), HCG-520 Modular (520W), TP-750C Gold (750W); còn lại là các sản phẩm phổ thông như VP300PC Black (300W), BP400PX (400W) Red;...

Bộ nguồn máy tính Antec

4. Cooler Master

Ra đời trước Corsair hai năm tại Tân Bắc, Đài Loan, Cooler Master cũng chiếm lĩnh thị trường của nhiều nước trên thế giới bởi những sản phẩm phần cứng máy tính như khung máy tính, bộ làm mát, miếng làm mát,..., trong đó đặc biệt phải kể đến nguồn máy tính.

Các sản phẩm của Cooler Master được Sửa chữa Laptop 24h.com đề xuất nhiều tới khách hàng bởi chất lượng tốt, hơn thế là giá cả chia theo nhiều phân khúc nên phù hợp với phần lớn người tiêu dùng.

Sản phẩm nguồn máy tính của hãng Cooler Master cũng trải rộng các phân khúc, bao gồm những cái tên nổi tiếng nhưV series, GX, GXII, B series,...

Bộ nguồn máy tính Cooler Master

Xem thêm:

???? Những điều cần biết khi sửa chữa bộ nguồn máy tính để bàn

???? Địa chỉ sửa nguồn máy tính uy tín, lấy ngay

Trên đây là bốn cái tên tiêu biểu về nguồn máy tính hãng nào tốt trên thị trường mà người tiêu dùng có thể tham khảo. Bên cạnh những hãng trên còn có nhiều cái tên uy tín khác như Thermaltake, FSP, Andyson, Cougar,... Mỗi sản phẩm thuộc các hãng có những đặc điểm khác nhau nên mỗi người dùng có khá nhiều sự lựa chọn. Hi vọng người tiêu dùng sẽ tìm được một nguồn máy tính tốt ưng ý cho máy tính của mình.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27097 sec| 2519.328 kb