Đánh giá siêu phẩm laptop Lenovo Yoga 920

20/07/2018 - Góc chia sẻ
Với thiết kế tinh tế và đầy chắc chắn, hiệu năng ấn tượng so với giá cùng thời lượng pin khủng, có thể nói Lenovo Ideapad Yoga 920 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop cấu hình tốt, thiết kế đẹp và thời lượng pin trâu, khỏe để phục vụ cho công việc lẫn nhu cầu giải trí...

ĐÁNH GIÁ SIÊU PHẨM DÒNG LAPTOP LENOVO YOGA 920

Với thiết kế tinh tế và đầy chắc chắn, hiệu năng ấn tượng so với giá cùng thời lượng pin khủng, có thể nói Laptop Lenovo Ideapad Yoga 920 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop cấu hình tốt, giá mềm để phục vụ cho công việc lẫn nhu cầu giải trí của mình. Máy đã có nhiều cải tiến và bổ sung đáng kể so với người tiền nhiệm Lenovo Yoga 910. Sau đây, chúng ta hãy cùng đi đánh giá về thiết kế, cấu hình cũng như hiệu năng của chiếc máy độc đáo này nhé!

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 920

Laptop Ideapad Yoga 920 - siêu phẩm 2018 của Lenovo

Cấu hình của Laptop Lenovo Ideapad Yoga 920

Màn hình cảm ứng/độ phân giải

13,9 inch / 1.920 x 1.080 pixel

CPU PC

1,8GHz Intel Core i7-8550U

Bộ nhớ RAM

8GB DDR4 SDRAM 2.400MHz

Đồ họa

Intel UHD đồ họa 128MB 620

Lưu trữ

SSD 256GB NVMe PCIe

Kết nối mạng

Wi-Fi 802.11ac; Bluetooth 4.1

Hệ điều hành

Microsoft Windows 10 Home (64-bit)

 

 

 

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 920

8,7 là số điểm của Cnet.com (trang chuyên về công nghệ nước ngoài) dành cho Laptop Lenovo Yoga 920 qua thiết kế, tính năng, hiệu suất và Pin

Đánh giá về sản phẩm

Lenovo Yoga 920 không những được cải thiện khả năng siêu di động cao cấp bằng cách hỗ trợ thêm bút tích cực và cổng Thunderbolt 3 USB-C, cải tiến thiết kế với trọng lượng chỉ 1,4 kg. Máy được trang bị thêm bộ vi xử lý Intel Core i-series thế hệ thứ tám cho hiệu suất tốt hơn và thời lượng pin rất dài. Được phát triển dựa trên chiếc máy Lenovo Yoga  910, 920 đã lưu giữ tất cả những ưu điểm của “người tiền nhiệm”. Đồng thời cải tiến và sửa chữa nhiều điểm hạn chế mà người dùng không thích ở model 910.

 

Đánh giá Lenovo Yoga 920 - 45 triệu cho một thiết kế cao cấp, cấu hình tốt, mỗi tội nóng

 

Những điểm mới trong cải tiến của Lenovo Yoga 920

 

Phong cách thiết kế của Lenovo Ideapad Yoga 920 khá đơn giản nhưng đầy tinh tế với bốn góc máy được bo tròn vừa phải đem mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng. Vỏ máy được chế tạo từ chất liệu kim loại cứng cáp chống bám mồ hôi và dấu vân tay khá hiệu quả.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 920

Thiết kế vỏ kim loại chắc chắn của Laptop Lenovo Ideapad Yoga 920

Từ những miếng lót siêu mỏng xung quanh màn hình hiển thị đến khung kim loại chắc chắn và bản lề 360 độ trông như một của chiếc đồng hồ độc đáo, 920 được đánh giá là một máy tính xách tay cao cấp với thiết kế ấn tượng. Với trọng lượng 1.4 kg, nó hơi nặng, nhưng với màn hình 13,3 inch, chỉ dày 12.7 mm, chiếc laptop có thể dễ dàng trượt vào hầu hết các túi. Về tổng thể, Lenovo 920 có một số cải tiến đáng chú ý. Ví dụ, trong khi Lenovo chuyển vị trí webcam xuống dưới màn hình khiến góc máy ảnh có vẻ bị tù để giữ cho màn hình của 910 được mỏng nhất thì sang tới 920, nó đã lấy lại được chiếc camera quay về phía trên cùng. Ngoài ra còn có trường xa mics để bạn có thể sử dụng Cortana, trợ lý kỹ thuật số của Microsoft từ cách xa tới 4m, thậm chí là ở chế độ chờ của máy.

 

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 920

Màn hình gập xoay 360 độ đầy ấn tượng

Một thay đổi nhỏ khác là nằm ở bàn phím của máy. Nếu ở 910, Lenovo thiết kế một bộ các phím mũi tên đầy đủ với sự thay đổi của phím chuyển sang phải thì ở Yoga 920, Lenovo lại cung cấp cho người dùng các mũi tên lên/xuống chỉ bằng một nửa chiều cao, đây được xem là một sự thay đổi về kích thước đầy đủ nhất của Lenovo và điều này cũng khiến lỗi xảy ra ít hơn.

 

Bàn di chuột (Touchpad) chính xác chỉ ở mức hoàn hảo. Ngón tay lướt nhẹ trên bề mặt nhẵn của touchpad nhưng lại đem đến độ chính xác hoàn hảo. Có nhiều cử chỉ multitouch được điều chỉnh dễ dàng trong cài đặt của Windows, do đó bạn có thể tắt các điều khiển như ngắt pinch-to-zoom hoặc ba ngón tay nếu bạn muốn. Đầu đọc dấu vân tay ở bên phải của touchpad cũng cho phép người dùng đăng nhập nhanh chóng hơn với Windows Hello.

Lenovo Yoga 920 sẽ không còn hỗ trợ các cổng HDMI hoặc khe cắm thẻ nhớ SD. Tuy nhiên, máy lại được trang bị hai cổng USB-C Thunderbolt 3 có thể cung cấp năng lượng cho máy tính và hỗ trợ tới hai màn hình hiển thị bên ngoài có độ phân giải cao, truyền dữ liệu 40Gbps và sạc cực nhanh. Ngoài ra, 920 còn có một jack cắm tai nghe/mic kết hợp và một cổng USB 3.0 tiêu chuẩn.

 

Một thay đổi lớn nữa của 920, đó là Lenovo đã bổ sung hỗ trợ bút tích cực. Bất kể bạn chọn màn hình có độ phân giải HD hay 4K thì cũng đều có thể sử dụng Pen Active của Lenovo 2, hỗ trợ tới 4.096 điểm nhạy cảm. Chiếc bút này mang đến những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ, bạn sẽ gần như không nhận thấy có bất kỳ sự chậm trễ nào rõ rệt trong thao tác, đầu bút viết rất mượt và cho độ chính xác cao. Hạn chế duy nhất nằm ở dung lượng lưu trữ, bút có một bộ giữ nhựa gắn vào cổng USB 3.0 và khi bút được giữ, nó sẽ khóa nút nguồn.

 

>>> Xem thêm: Các dòng laptop Lenovo cũ giá tốt, hiệu năng ổn định

 

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 920

 

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 920

Các khe cắm của Lenovo Yoga 920

Điểm nhấn về bộ xử lý đa nhiệm

 

Model Lenovo Yoga 920 được trang bị bộ vi xử lý thứ tám thế hệ Core i-series của Intel, 1.6GHz Core i5-8250U hoặc 1.8GHz lõi i7-8550U. Chính vì vậy, khi sử dụng chiếc laptop này sẽ đem lại hiệu suất tuyệt vời mà không xảy ra hiện tượng nút thắt cổ chai. Mặc dù máy không phải được sản xuất dành riêng cho các nhu cầu về đồ hoạ hoặc chơi game, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi xử lý các tệp tin hình ảnh lớn từ một máy ảnh DSLR D500 và thực hiện các chỉnh sửa đơn giản với tốc độ bit cao 1.920 với độ phân giải 1.080.

Trong một vài thử nghiệm về pin, Lenovo Yoga 920 đem lại thời lượng ấn tượng với thời gian trung bình là 12 giờ và 50 phút. Nếu chỉ sử dụng hỗn hợp các tác vụ với mức độ hiển thị độ sáng của màn hình laptop là 70%, bạn có thể làm việc 8 giờ liên tục tại văn phòng mà vẫn còn pin. Tuy nhiên, trong thực tế thì thời lượng này có thật sự đạt được như mong muốn hay không thì còn phụ thuộc rất nhiều vào người dùng.

 

Hiện tại, chiếc Laptop Yoga 910 đang có giá là gần 45 triệu tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn có điều kiện và muốn tìm mua một chiếc máy tính có thiết kế đẹp, hiệu suất tuyệt vời và pin trâu, khỏe thì đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này cũng như các model laptop Lenovo khác, bạn hãy liên hệ theo hotline 18006024 để được các chuyên viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời ngay nhé! Chúc các bạn thành công! 

 

>>> So sánh laptop Lenovo với laptop Sony

liên hệ của suachualaptop24h.com

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25518 sec| 2519.414 kb