Tìm hiểu về laptop MSI, sản phẩm nào của MSI đang được ưa chuộng nhất?

16/04/2018 - Tìm hiểu về các dòng laptop
MSI là thương hiệu laptop chủ yếu nhắm vào đối tượng khách hàng là dân thiết kế và gamer chuyên nghiệp. Chính bởi phục vụ nhu cầu đồ họa đòi hỏi cấu hình mạnh mà dòng sản phẩm này nổi bật với thiết kế hầm hố, mạnh mẽ với hiệu năng ít dòng laptop bì được. Tìm hiểu MSI của nước nào, đặc điểm nổi bật..

TÌM HIỂU VỀ LAPTOP MSI, SẢN PHẨM NÀO CỦA MSI ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT?

 

Laptop MSI là thương hiệu máy tính xách tay chủ yếu nhắm vào đối tượng khách hàng là dân thiết kế và gamer chuyên nghiệp. Chính bởi phục vụ nhu cầu đồ họa đòi hỏi cấu hình mạnh mà dòng sản phẩm này nổi bật với thiết kế hầm hố, mạnh mẽ với một hiệu năng ít dòng laptop có thể bì được. Vậy MSI là thương hiệu máy tính của nước nào, đặc điểm nổi bật cũng như những dòng sản phẩm tốt nhất của hãng là gì? Chúng ta hãy đi tìm hiểu ngay sau đây.

1. Laptop MSI là thương hiệu máy tính của nước nào?

MSI (Micro-Star International) là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính ở Tân Bắc, Đài Loan. Được thành lập từ năm 1986, cho đến nay MSI đã có mặt tại hơn 120 quốc gia, nổi danh với những sản phẩm phần cứng bao gồm: bo mạch chủ, card đồ họa, máy chủ và đặc biệt là các dòng laptop chơi game.

Năm 2017, Laptop MSI đứng thứ 7 trong top những thương hiệu laptop chất lượng tốt nhất thế giới, đánh giá bao gồm cả chất lượng sản phẩm, thiết kế, dịch vụ hỗ trợ, phần mềm… do người tiêu dùng bình chọn khi chỉ tính riêng các sản phẩm laptop gaming.

laptop-msi-1

Một mẫu thiết kế chơi game của MSI

>>> Xem thêm: Dịch vụ sửa laptop MSI lấy ngay, sửa laptop tại nhà chuyên nghiệp

2. Chất lượng của Laptop MSI có tốt không?

Khởi đầu, định hướng của MSI chỉ là sản xuất là cung cấp các linh kiện phần cứng cho máy tính bao gồm: bo mạch chủ, card đồ họa… và hãng đã thực sự nhận được đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, đồng thời chiếm được thị phần không nhỏ trên thị trường trong lĩnh vực này. Sau đó, với sự phát triển ngày càng lớn của mình, MSI đã bắt đầu mở rộng sang các lĩnh vực khác như sản xuất máy tính bộ, laptop, máy chủ… Do đó, MSI nắm toàn bộ quy trình tạo nên một chiếc laptop từ việc sản xuất linh kiện phần cứng cho tới thiết kế của máy, chất lượng của mỗi chiếc laptop cũng luôn được hãng kiểm soát và đảm bảo. Bên cạnh đó, nhờ ưu thế nền tảng là nhà sản xuất phần cứng, những chiếc laptop MSI có giá bán rất cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

Các dòng laptop mang thương hiệu MSI chủ yếu hướng vào các đối tượng là gamer chuyên nghiệp nên có thể thấy tất cả laptop của hãng đều được trang bị cấu hình cao cùng thiết kế có phần mạnh mẽ, hầm hố.

3. Đặc điểm nổi bật của Laptop MSI

Tính đến năm 2017, MSI hiện có 5 dòng sản phẩm dành cho đối tượng và phân khúc khách hàng khác nhau bao gồm GT, GS, GL, GP và GE. Các sản phẩm của hãng gây ấn tượng cho người dùng bởi chất lượng bàn phím, khả năng hiển thị màn hình, thiết kế, âm thanh, khả năng nâng cấp…

Về bàn phím, MSI hợp tác cùng hãng chuyên sản xuất những phụ kiện chơi game chuyên nghiệp là Steelseries để đem tới những sản phẩm của mình những chiếc bàn phím chơi game hoàn hảo như một máy PC chuyên nghiệp.

Về phần cứng của laptop, MSI sử dụng những công nghệ hiện đại nhất như vi xử lý Intel core i5 và i7 thế hệ mới nhất, RAM 8G, dòng chip HQ hiệu năng cao và sử dụng card đồ họa rời tối ưu cho chơi việc game.

Màn hình được thiết kế từ FullHD đến cao cấp hơn như 4K hay chuẩn màu 100% Adobe RGB cho trải nghiệm đồ họa game đạt độ hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, thiết kế hầm hố mạnh mẽ thể hiện cá tính của người dùng, khả năng tản nhiệt tối ưu, âm thanh sống động chận thực, phần mềm hỗ trợ tối ưu… cũng chính là những ưu điểm nổi bật của dòng laptop gaming này.

Năm 2011, MSI đã chính thức thành lập chi nhánh ở Việt Nam và phân phối các sản phẩm chính hãng tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, không phải tất cả các model máy trên thị trường đều là hàng chính hãng và đảm bảo quyền lợi bảo hành toàn cầu. Do vậy, trước khi tìm mua bạn cần nghiên cứu rõ ràng xuất xứ cũng như chính sách bảo hành sản phẩm.

>>> Xem thêm: Sinh viên nên chọn mua laptop Acer hay Asus?

4. Những dòng sản phẩm nổi bật của MSI cấu hình cao trung tầm giá được ưa chuộng nhất

Laptop MSI Gaming CX62 6QD-257XVN-BB5630H8G1T0SX:

Giá tham khảo: 15.999.000 đồng

Laptop MSI Gaming CX62 6QD-257XVN-BB5630H8G1T0SX có thiết kế hoàn toàn mới so với phiên bản MIS GP60 cũ với thân máy cứng cáp, màu sắc lấy tông đen làm chủ đạo với điểm nhất ở viền đỏ. Máy có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý core i5 Skylake 6300HQ tốc độ 2.3Ghz, card đồ họa rời Geforce GTX 940M 2GB, Ram 8GB và ổ cứng HDD 1TB thoải mái lưu trữ dữ liệu cùng pin 6 cell đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game cấu hình cao của người dùng.

laptop-msi-2

Laptop MSI Gaming CX62 6QD-257XVN-BB5630H8G1T0SX tông đen chủ đạo với thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua laptop

Laptop MSI Gaming CX62 6QD-291XVN-BB7670H8G1T0SX:

Giá tham khảo: khoảng 18 triệu đồng.

Chiếc laptop này được trang bị màn hình 15.6 inch FullHD (1920 x 1080 pixels) với công nghệ 94%NTSC wide-view panel đem đến hình ảnh chân thật, sắc nét. Cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ bao gồm vi xử lý core i7 Skylake 6700HQ tốc độ 2.6Ghz, card đồ họa rời Geforce GTX 950M 2GB, Ram 8GB và ổ cứng HDD 1TB đảm bảo “cân” hết những yêu cầu của một nhân viên thiết kế đồ họa cũng như đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cho một game thủ chuyên nghiệp.

laptop-msi-3

Laptop MSI Gaming CX62 6QD-291XVN-BB7670H8G1T0SX

Laptop MSI Gaming PE60 6QD-879XVN

Giá tham khảo: 21.999.000 đồng

Laptop MSI Gaming PE60 6QD-879XVN được trang bị pin dung lượng 6 cell cho thời gian sử dụng lâu dài, thoải mái. Bên cạnh đó là model có đa kết nối và các cổng USB 3.0 và bàn phím hiện đại, độ nảy tốt, touchpad thao tác nhanh nhạy cho tốc độ đánh máy chuẩn xác, hiệu quả cao. Cấu hình khủng với bộ  vi xử lý core i7 Skylake 6700HQ tốc độ 2.6Ghz, card đồ họa rời Geforce GTX 950M 2GB, Ram 8GB, ổ cứng HDD 1TB cho hiệu năng làm việc nhanh chóng, ổn định, xử lý mượt mà mọi thao tác đồ họa.

laptop-msi-4

Laptop MSI Gaming PE60 6QD-879XVN nổi bật với thiết kế màu bạc sang trọng

Laptop MSI Gaming GL62 6QE-1222XVN:

Giá tham khảo: khoảng 20 triệu đồng.

Model này được trang bị màn hình LCD có kích thước 17.3 inch, độ phân giải Full HD, có chức năng chống chói nên chất lượng hình ảnh luôn rõ nét ngay cả khi bạn sử dụng ở ngoài trời. Laptop MSI Gaming GL62 6QE-1222XVN có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý core i7 Skylake 6700HQ tốc độ 2.6Ghz, đồ họa rời Geforce GTX 950M 2GB, Ram 8GB, ổ cứng HDD 1TB cho phép bạn thoải mái chơi các tựa game đồ họa khủng nhất như Call of Study, GTAV,... một cách mượt mà nhất. Máy cũng được gắn pin 6 cell cùng các cổng kết nối thông dụng để hỗ trợ tối đa cho người dùng.

 

 

laptop-msi-5

Laptop MSI Gaming GL62 6QE-1222XVN

Laptop MSI Gaming GP62 6QE-889XVN:

Giá tham khảo: khoảng 21.5 triệu đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop MSI cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá cả tầm trung thì sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc tới chiếc MSI Gaming GP62 6QE - 889XVN. Mẫu máy này được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý core i7 Skylake 6700HQ tốc độ 2.6Ghz, card đồ họa rời Geforce GTX 950M 2GB, Ram 8GB và ổ cứng HDD 1TB cho hiệu năng hoạt động đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó là màn hình 15.6 inch có tích hợp chống chói sẽ cho bạn không gian làm việc và giải trí tốt nhất ở mọi góc nhìn, kể cả là ở ngoài trời.

 

laptop-msi-6

Laptop MSI Gaming GP62 6QE-889XVN

Trên đây là những thông tin cơ bản về laptop MSI. Nếu đang có nhu cầu sắm sửa cho mình một chiếc máy để phục vụ nhu cầu chơi game hoặc giải trí của MSI thì bạn hãy tham khảo những thông tin trên để có thể có sựa lựa chọn phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

 

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.66282 sec| 2528.195 kb