Top 10 dòng laptop có thời lượng pin khỏe nhất năm 2018

28/07/2018 - Góc chia sẻ
Ngoài thiết kế, hiệu năng và màn hình, pin là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng rất quan tâm mỗi khi lựa chọn mua một chiếc laptop, Sau đây, SUACHUALAPTOP24h.com sẽ giới thiệu với các bạn top những dòng laptop có pin trâu, khỏe nhất năm 2018, được giwosi chuyên môn đánh giá cao nhất...

TOP 10 DÒNG LAPTOP CÓ PIN KHỎE NHẤT 2018

 

Ngoài thiết kế, hiệu năng và màn hình, pin là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng rất quan tâm mỗi khi lựa chọn mua một chiếc laptop, Sau đây, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu với các bạn top những dòng laptop có pin trâu và khỏe nhất năm 2018, đó là:

laptop có pin bền nhất 2018

1. Laptop Lenovo Yoga 920

Đây là một chiếc máy tính 2 trong 1 được đánh giá rất cao cả về thiết kế lẫn cấu hình của máy, nhất là về thời lượng pin. Theo Consumer Report, chiếc máy này có thể hoạt động liên tục trong khoảng 16,5 giờ khi sử dụng bình thường và khoảng 12 giờ 50 phút nếu bạn sử dụng các kết nối wifi... Trong một vài thử nghiệm thực tế bằng cách xem video, lướt web, soạn thảo văn bản liên tục trong 4 giờ với thì thời lượng pin cũng vô cùng tốt khi chỉ giảm từ 100% xuống còn 72%.

>>> Xem thêm: Đánh giá siêu phẩm laptop Lenovo Yoga 920

 những dòng laptop có pin bền nhất 2018

2. Laptop Lenovo ThinkPad T480

Lại là một chiến binh nữa của Lenovo góp mặt trong danh sách những dòng laptop có pin tốt nhất 2018, Levovo ThnkPad T480 chủ yếu hướng tới đối tượng doanh nhân với thiết kế đơn giản, lịch sự, màn hình hiển thị ổn cùng thời lượng pin tốt. Theo Laptopmag, chiếc laptop này có thời lượng pin sử dụng liên tục tới khoảng 16 - 17 giờ.
 laptop có pin bền nhất 2018

3. Laptop Dell XPS 13

Laptop Dell XPS 13 là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng, màn hình hiển thị chất lượng cùng cấu hình mạnh mẽ. Hơn hết, một điểm đặc biệt của máy khiến bất kì người yêu công nghệ nào cũng phải chú ý tới đó chính là thời lượng pin vô cùng tốt, lên tới 15 - 16 giờ. Chiếc máy này thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm một chiếc laptop có tính di động và không phải lúc nào cũng kè kè cái sạc pin bên mình.

>>> Mua laptop Dell cũ giá tốt, like new 90%

 laptop có pin bền nhất 2018

4. Laptop Microsoft Surface Laptop

Là một trong những “đứa con cưng” của Microsoft, chiếc Surface được hãng trang bị những điều tối ưu nhất cả về phần cứng lẫn phần mềm để có thể nâng cao hiệu suất cũng như khả năng sử dụng pin của máy. Theo đánh giá của PC Magazine, chiếc laptop này có thể sử dụng trong thời gian lên tới 16 giờ chỉ trong một lần sạc. Đây quả là một điều đáng khen ngợi đối với một chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ như Surface.
laptop có pin bền nhất 2018

5. Laptop Apple MacBook Pro 2017

MacBook Pro luôn là một trong những sản phẩm được giới chuyên môn và người dùng công nghệ đánh giá cao về thiết kế, cấu hình, màn hình restina và thời lượng pin của máy. Với thời lượng pin lên tới 11 giờ sử dụng liên tục (bản 13 inch) và hơn 12 giờ (phiên bản 15 inch) cùng sự ổn định, ít tiêu hao năng lượng trong thời gian chờ, Macbook Pro 2017 xứng đáng là một trong những dòng laptop bán chạy nhất Thế Giới năm 2018.

>>> Đánh giá Laptop Macbook Pro 2918

laptop có pin bền nhất 2018

6. Laptop Samsung Notebook 9

Cũng giống như Surface, Dell XPS hay Lenovo ThinkPad, Laptop Samsung Notebook  9 là một chiếc máy chính 2 trong 1 nổi bật với trọng lượng nhẹ và thiết kế siêu mỏng cùng cấu hình ổn. Máy có thời lượng pin khá tốt khi có thể sử dụng làm việc hoặc giải trí liên tục trong 12 giờ (ngang với Macbook).
laptop có pin bền nhất 2018

7. Laptop LG Gram

LG Gram có lẽ là cái tên khá mới mẻ trong danh sách này. Vẫn là một sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, cuốn hút và thời thượng như những người bạn của mình. LG Gram dễ dàng thu hút người dùng với vẻ lịch lãm cùng thời lượng pin cực khỏe, lên tới 14 giờ liên tục sử dụng hỗn hợp các tác vụ. Nếu là một người luôn bận rộn với công việc và thường xuyên phải di chuyển nhiều thì chiếc máy này sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
 laptop có pin bền nhất 2018

8. Laptop HP Spectre x360

HP Spectre x360 là một chiếc laptop 2 trong 1 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng màn hình gập xoay 360 được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Lenova Yoga 920. Cũng giống như đối thủ của mình, Hp Spectre x360 sở hữu thời lượng pin khủng lên tới 13 giờ sử dụng liên tục các tác vụ khác nhau. Đây có lẽ cũng chính là một trong những chiếc máy tính xách tay có thời lượng pin tốt nhất của hãng Hp tính tới thời điểm hiện tại.

 

laptop có pin bền nhất 2018

9. Laptop Acer Chromebook R13

Các thiết bị sử dụng hệ điều hành Chrome OS đều có điểm chung là cho thời lượng pin rất tốt và chiếc laptop Acer Chromebook R13 cũng không phải ngoại lệ. Theo các thử nghiệm thực tế cho thấy kết quả chiếc chiếc máy tính này thời gian sử dụng trung bình lên tới 13 giờ liên tục với các tác vụ khác nhau.

laptop có pin bền nhất 2018

10. Asus Zenbook 13

Zenbook là dòng sản phẩm máy tính cao cấp của Asus hướng tới những đối tượng khách hàng có điều kiện. Do đó, thật không có gì đáng ngạc nhiên khi chiếc máy này lại có hiệu năng mạnh, thiết kế sang trọng cùng thời lượng pin tốt. Theo CNet, Asus Zenbook 13 có khả năng sử dụng 11 giờ liên tục với các tác vụ khác nhau và thời gian này sẽ giảm nếu sử dụng các ứng dụng nặng hoặc chơi game. Điều này có lẽ là do máy được tích hợp card đồ họa rời GeForce MX150 ảnh hưởng đáng kể tới tuổi thọ của pin.

laptop có pin bền nhất 2018

Trên đây là danh sách tổng hợp 10 dòng laptop có thời lượng pin được đánh giá tốt nhất năm 2018 mà Sửa chữa Laptop 24h .com muốn gửi tới các bạn. Nến đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý thì bạn hãy tham khảo ngay những mẫu laptop đáng tiền này nhé. Chúc các bạn thành công!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36108 sec| 2511.547 kb