Mục lục nội dung

Phần mềm chỉnh sửa ảnh

05/03/2019 - Tin công nghệ
Phần mềm chỉnh sửa ảnh giờ đây trở thành công cụ không thể thiếu trên điện thoại của phái nữ, giúp tạo nên những bức ảnh hoàn hảo và cực chất. Top 3 phần mềm chỉnh sửa ảnh hot nhất hiện nay gồm có: VSCO, Snapseed và Photoshop (trong đó nổi bật nhất là Adobe Photoshop Express và Adobe Photoshop Fix).
Mục lục nội dung
[xem]

TOP 3 PHẦN MỀM CHỈNH SỬA ẢNH ĐẸP LUNG LINH CHO PHÁI NỮ

Nhu cầu làm đẹp và thể hiện sắc đẹp của phái nữ dường như là điều không cần phải bàn cãi. Phụ nữ không chỉ cần chăm sóc cho nhan sắc của mình mà còn nên bỏ túi ít nhất một phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp để chứng tỏ bản thân với các đấng mày râu, đặc biệt khi ngày 8/3 đang tới rất gần. Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h.com điểm qua top 3 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp lung linh cực chất cho phái nữ nhé!

 
Có những phần mềm chỉnh ảnh cực đẹp, cực chất nào?

Có những phần mềm chỉnh ảnh cực đẹp, cực chất nào?

Không cần phải đưa ảnh lên laptop, máy tính và sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, phức tạp. Tất cả những gì chị em phụ nữ cần làm là tải ngay phần mềm ưng ý về chiếc smartphone của mình. Những ứng dụng sau đây đều hỗ trợ cả hệ điều hành iOS và Android nên bạn không cần phải lo lắng vấn đề mình đang dùng iPhone, Samsung, Oppo, Huawei hay Xiaomi…

1. VSCO

Có thể nói VSCO (VSCO Cam) là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh hot và được tải về nhiều nhất trên cả Google Play và Apple Store.

 
VSCO - phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản mà đẹp

VSCO - phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản mà đẹp

Ứng dụng chỉnh ảnh VSCO được phát triển bởi Visual Supply - nhà phát triển các bộ lọc phim tốt nhất dành cho ứng dụng chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom. Phần mềm này không chỉ hỗ trợ chụp ảnh với nhiều tùy chỉnh đẹp mà camera thông thường chưa có mà còn cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh cực kỳ “vi diệu”, giúp cho phái nữ có những bức hình lung linh và “so deep”. VSCO có đầy đủ các công cụ như filter, phơi sáng, độ tương phản, xoay cắt ảnh, nhiệt độ, làm mờ, độ nét, độ bão hòa, tone màu, tone da,...

 
VSCO là ứng dụng không thể thiếu cho phái nữ

VSCO là ứng dụng không thể thiếu cho phái nữ

Bên cạnh đó, VSCO còn hoạt động như một mạng xã hội cho những “fan” của VSCO, cho phép người dùng thoải mái chia sẻ các tác phẩm chỉnh sửa của mình tới cộng đồng người dùng trên toàn thế giới.

Một điểm trừ nho nhỏ là để trải nghiệm tất cả các tính năng và filter “xịn” từ VSCO, người dùng cần phải trả khoảng 20 USD/ năm, và ứng dụng chỉnh sửa ảnh này cũng không hỗ trợ phiên bản tiếng Việt. Tuy nhiên, việc sử dụng bản Free tiếng Anh này quá khó khăn với các chị em phải không?

2. Snapseed

Snapseed cũng là một phần mềm chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cho phái đẹp do Google phát triển với 29 công cụ và bộ lọc gồm: chỉnh sửa, bút vẽ, cấu trúc, HDR, phối cảnh. Những tính năng thường được sử dụng trên ứng dụng này là thay đổi, xoay cắt, chỉnh sửa độ sâu trường ảnh, đường nét, ánh sáng, góc nhìn… Bên cạnh đó, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Snapseed còn có tính năng Expand giúp mở rộng kích thước ảnh bằng việc tính toán môi trường xung quanh chủ thể ảnh.

 
Snaseed là một phần mềm chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cho phái đẹp

Snaseed là một phần mềm chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cho phái đẹp

Với những chị em phụ nữ ưa thích selfie hay chụp ảnh chân dung thì hãy trải nghiệm ngay Snapseed bởi phần mềm này có thể chỉnh sửa khuôn mặt nâng cao, tăng thêm ánh sáng cho khuôn mặt, làm mịn da hay sửa tư thế chân dung dựa trên mô hình ba chiều.

3. Photoshop

Photoshop không chỉ nổi tiếng với phiên bản dùng trên máy tính mà ngay tại thiết bị di động, chúng ta cũng có thể hoàn toàn trải nghiệm những tính năng tinh gọn nhất mà không lo nặng máy. Thiết kế Photoshop cho smartphone tuy ít tính năng hơn nhưng tập trung vào những tính năng mạnh mẽ nhất mà nó có thể. Bạn có thể tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop Express với trình chỉnh sửa ảnh và trình ghép ảnh nghệ thuật, cho người dùng thỏa sức sáng tạo những bức ảnh “có một không hai”. Phần mềm này cũng có những tính năng tuyệt vời như giảm nhiễu, khử mù, chỉnh sửa phối cảnh,...

 
Phần mềm chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop Express

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop Express

Ngoài ra, người dùng cũng có thể trải nghiệm thêm các ứng dụng Adobe Photoshop miễn phí khác như Photoshop Mix (Cắt, kết hợp các yếu tố từ các ảnh khác nhau, pha trộn nhiều lớp trên iPhone), Photoshop Fix (Sửa các tính năng khuôn mặt, che khuyết điểm, làm sáng, thêm màu sắc…) hay Lightroom Mobile (Chụp, chỉnh, thiết lập, chia sẻ hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp từ smartphone).

 
Adobe Photoshop Fix là ứng dụng chỉnh sửa lý tưởng cho khuôn mặt bạn

Adobe Photoshop Fix là ứng dụng chỉnh sửa lý tưởng cho khuôn mặt bạn

Trong số đó, ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp Adobe Photoshop Fix tỏ ra được ưa chuộng nhất với 10 tính năng chính. Một số tính năng cơ bản bao gồm chỉnh sửa khuôn mặt, cắt hình, chỉnh sáng, hiệu ứng đổ bóng, góc tối, xóa các chi tiết trên ảnh, tăng giảm độ chi tiết cho các vùng ảnh, điều chỉnh cường độ màu, tạo hiệu ứng làm mờ,... Tất cả sẽ giúp bạn có được một khuôn mặt hoàn hảo “không góc chết” để tự tin khoe sắc.

Tóm lại, VSCO, Snapseed và Photoshop được đánh giá là 3 phần mềm chỉnh sửa ảnh hot nhất cho đến tận bây giờ, ứng dụng nào cũng có cái hay riêng của nó. Đây xứng đáng là các công cụ bỏ túi của chị em phụ nữ nếu muốn hình ảnh mình trở nên đẹp lung hơn và “chất” hơn. Hãy chọn ngay cho mình một phần mềm ưng ý nhất để “làm đẹp” ngay từ bây giờ nào!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24135 sec| 2511.359 kb