Bphone ra mắt hai phiên bản có giá từ 6,99 triệu đồng

10/10/2018 - Tin công nghệ
Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia đã diễn ra buổi ra mắt Bphone 3 với sự tham gia của hơn 2000 khách mời. Tại buổi ra mắt nhiều thông tin thú vị về chiếc Bphone sắp tới cũng được Bkav tiết lộ.

 

BPHONE RA MẮT HAI PHIÊN BẢN CÓ GIÁ TỪ 6,99 TRIỆU ĐỒNG
 

Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia đã diễn ra buổi ra mắt Bphone 3 với sự tham gia của hơn 2000 khách mời. Tại buổi ra mắt nhiều thông tin thú vị về chiếc Bphone sắp tới cũng được Bkav tiết lộ.

 

Theo đó, 2 chiếc smartphone mới của Bkav có kiểu dáng khác nhau, chỉ khác về cấu hình và phần viền bên ngoài. Đại diện của Bkav cho biết, hãng muốn ai cũng có thể trải nghiệm, ai cũng có thể mua sản phẩm này. Hiện tai, Bkav đã liên kết với 300 chuỗi cửa hàng trên toàn quốc và sẽ lên kệ vào ngày 19/10 tới, cho đặt trước từ hôm nay.

 

Bphone ra mắt với màn hình tràn đáy

 

Tại buổi ra mắt, ông Lê Hồng Quang - Giám đốc Bkav cho biết Bphone vẫn giữ tính mở của Android nhưng sẽ đưa vào đó những cải tiến để đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. BOS 3.0 cũng sử dụng hệ thống điều hướng bằng cử chỉ, loại bỏ hoàn toàn các phím điều hướng.

 

Bphone 3 có thiết kế tràn đáy

 

Với màn hình tràn đáy, Bphone 3 sở hữu kiểu dáng hơi khác biệt so với các đối thủ Đây là thiết kế từng xuất hiện trên iPhone X của Apple. Theo các chuyên gia có kinh nghiệm, thiết kế màn hình tràn đáy không dễ dàng bởi các kỹ sư phải tính đến các vị trí đặt bản mạch mới. Như Apple, họ phải sử dụng màn hình OLED để có thể uốn linh hoạt màn hình này xuống bên dưới cạnh viền, khiến chi phí máy bị đội lên cao.

 

Bphone 3 có cảm biến vân tay ở phía sau

 

Một điểm mới nữa của sản phẩm năm nay là Bkav sẽ trải rộng sản phẩm ở nhiều phân khúc hơn và thêm nhiều màu sắc và phiên bản khác nhau để người dùng có nhiều sự lựa chọn. Đây là một điểm cần thiết trong bối cảnh một số hãng như Xiaomi, Vivo, Oppo hay Asus mới đây cũng liên tục tung ra smartphone tầm trung để thu hút người dùng.

 

Bphone 3 có khả năng chụp ảnh dưới nước

 

Camera của chiếc máy cũng được nâng cấp so với Bphone 2, khẩu độ và kích thước điểm ảnh đều được nâng cấp. Bphone 3 sử dụng công nghệ PDAF Dual Pixel, khẩu độ f/1.8, kích thước cảm biến f/1.8. Ngoài ra, Bphone 3 còn có khả năng quay phim, chụp ảnh dưới nước, nhúng nước trong khoảng thời gian 30 phút ở độ sâu 1,5 m.

 

Thông tin về chiếc Bphone 3 Pro

 

Đặc biệt, camera trên Bphone 3 được kết hợp giữa công nghệ Deeplab của Google và Nature Boker của BKAV giúp máy có thể chụp ảnh xóa phông với chỉ một camera.

 

Về hiệu năng, Bphone 3 tăng 50% so với Bphone 2017, màn hình cũng sáng hơn và kích thước lớn nhưng gọn hơn những chiếc điện thoại trước. Với hiệu năng mạnh mẽ, Bphone 3 sẵn sàng “chinh chiến” với những game nặng nhất hiện nay.  Điều đặc biệt nhất là Bphone 3 được trang bị bộ phần mềm BKAV Security Mobile bản đặc biệt giúp chặn tin nhắn rác, chống mọi loại virus.

 

Hình ảnh rò rỉ của 2 chiếc Bphone trước giờ ra mắt

 

Trước giờ ra mắt, đã có một số thông tin về sản phẩm này bị rò rỉ. Đồng thời Bkav được cho là đã bán được khoảng hơn 10.000 máy Bphone 2017. Model này hiện đã dừng bán để dọn đường cho phiên bản mới.

 

Theo đó giá cho 2 chiếc Bphone mới ra mắt sẽ lần lượt là 6.990.000đ cho phiên bản Bphone 3 và 9.990.000đ cho phiên bản Bphone 3 Pro.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.29549 sec| 2507.109 kb