Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp máy tính chỉ từ 50K

09/04/2024 - Dịch vụ sửa chữa laptop
Máy tính của bạn đang bị chậm lag, quá nóng, quạt kêu to? Đừng lo! Sửa chữa Laptop 24h cung cấp các Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp laptop, Macbook, Surface, PC với giá chỉ từ 50.000 VNĐ - giúp bạn khắc phục mọi sự cố máy tính.

Sửa chữa Laptop 24h cung cấp Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp máy tính từ 50K

Sửa chữa Laptop 24h cung cấp Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp máy tính từ 50K

1. Khắc phục tình trạng giật lag treo đơ chỉ từ 50K

Laptop, Macbook, PC, Surface thường bị giật lag treo đơ do một trong các nguyên nhân sau:

  • Thiếu RAM: Khi mở quá nhiều chương trình cùng lúc, máy tính không đủ RAM xử lý sẽ dẫn đến tình trạng giật lag.
  • Ổ cứng đầy, thiếu ổ cứng: Khi ổ cứng đầy, máy tính sẽ không có đủ không gian để lưu trữ dữ liệu, dẫn đến tình trạng giật lag và treo đơ.
  • Lỗi phần mềm: Máy tính bị nhiễm virus, phần mềm độc hại hoặc phần mềm không tương thích sẽ gây ra tình trạng giật lag treo đơ.
  • Lỗi phần cứng: Lỗi ổ cứng, lỗi RAM, lỗi CPU, hoặc lỗi card đồ họa có thể dẫn đến tình trạng giật lag treo đơ.
  • Máy tính quá nóng: Máy tính lâu ngày không bảo dưỡng sẽ khiến hệ thống tản nhiệt hoạt động kém, nhiệt độ có thể tăng cao khi sử dụng liên tục, dẫn đến giật lag treo đơ.

Laptop bị treo đơ do virus hoặc sự cố phần mềm

Laptop bị treo đơ do virus hoặc sự cố phần mềm

Để khắc phục tình trạng trên, kỹ thuật viên Sửa chữa Laptop 24h sẽ kiểm tra chính xác nguyên nhân gây giật lag treo đơ máy tính và đề xuất phương án phù hợp:

  • Cài đặt phần mềm: Cài đặt lại hệ điều hành và phần mềm bản quyền sẽ giúp đảm bảo tính ổn định và hiệu quả hoạt động của máy tính. Dịch vụ cài đặt phần mềm tại Sửa chữa Laptop 24h có giá chỉ từ 50.000 VNĐ.
  • Vệ sinh máy tính: Vệ sinh bảo dưỡng máy tính định kỳ là điều cần thiết để loại bỏ bụi bẩn, giúp máy tính hoạt động mát mẻ và hiệu quả hơn. Dịch vụ Spa laptop tại Sửa chữa Laptop 24h có giá chỉ từ 100.000 VNĐ.
  • Nâng cấp phần cứng: Nếu máy tính bị giật lag treo đơ do cấu hình thấp, bạn cần nâng cấp RAM/SSD để cải thiện hiệu năng hoạt động. 
  • Sửa chữa phần cứng: Trường hợp máy tính bị lỗi phần cứng, kỹ thuật viên Sửa chữa Laptop 24h sẽ báo giá chính xác trước khi tiến hành sửa chữa.

2. Làm mát máy tính chỉ từ 100K

Nguyên nhân khiến máy tính thường xuyên bị quá nóng, quạt kêu to, làm việc chậm lag:

  • Làm việc quá tải: Khi máy tính hoạt động quá nhiều công việc cùng một lúc, CPU và GPU sẽ hoạt động mạnh mẽ và nóng lên nhanh chóng.
  • Không đủ không gian thông gió: Nếu máy tính được đặt trên các bề mặt mềm như chăn đệm, nhiệt độ bên trong máy sẽ tăng cao nhanh chóng.
  • Quạt, khe tản nhiệt bị bít tắc: Bụi bẩn tích tụ trên quạt và lưới tản nhiệt sẽ gây bít tắc và làm giảm hiệu suất làm mát.
  • Sự cố phần cứng: Một số thành phần phần cứng bên trong máy tính có thể gặp sự cố, gây ra tăng nhiệt độ. 

Bụi bẩn là nguyên nhân chính khiến máy tính bị quá nóng 

Bụi bẩn là nguyên nhân chính khiến máy tính bị quá nóng 

Cách khắc phục tại Sửa chữa Laptop 24h:

  • Vệ sinh bảo dưỡng máy tính: Vệ sinh máy tính định kỳ sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trên quạt và các khe tản nhiệt, tra kem tản nhiệt, giúp hệ thống tản nhiệt hoạt động ổn định, máy tính luôn mát mẻ và hiệu quả hơn. Gói cơ bản của Dịch vụ Vệ sinh bảo dưỡng tại Sửa chữa Laptop 24h có giá chỉ 100.000VNĐ.
  • Sửa chữa, thay thế quạt tản nhiệt: Các kỹ thuật viên Sửa chữa Laptop 24h sẽ sửa chữa/thay thế quạt tản nhiệt mới để nâng cao hiệu quả tản nhiệt cho thiết bị.
  • Tối ưu hóa hệ thống làm mát: Cung cấp tư vấn và hướng dẫn để tối ưu hóa hệ thống làm mát của máy tính, bao gồm cả cài đặt phần mềm và tinh chỉnh phần cứng.

Vệ sinh bảo dưỡng máy tính giúp khắc phục tình trạng chậm lag, quá nóng do bụi bẩn

Vệ sinh bảo dưỡng máy tính giúp khắc phục tình trạng chậm lag, quá nóng do bụi bẩn

3. Tăng tốc thiết bị chỉ từ 150K

Khi máy tính thường xuyên có các dấu hiệu chậm lag, hiệu suất kém, bạn có thể cải thiện tốc độ theo một các cách sau:

  • Nâng cấp RAM: Nâng cấp RAM là cách hiệu quả nhất để tăng tốc máy tính, đặc biệt là khi bạn thường xuyên mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Giá nâng cấp RAM tại Sửa chữa Laptop 24h chỉ từ 150.000 VNĐ.
  • Nâng cấp ổ cứng: Nâng cấp ổ cứng sang ổ SSD sẽ giúp máy tính khởi động và mở ứng dụng nhanh hơn nhiều so với ổ HDD truyền thống. Giá nâng cấp SSD tại Sửa chữa Laptop 24h chỉ từ 300.000 VNĐ.
  • Nâng cấp CPU cho PC: Nâng cấp CPU sẽ giúp máy tính khỏe hơn, sử dụng mượt mà hơn các ứng dụng nặng như game, phần mềm đồ họa,... Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với máy tính để bàn.
  • Nâng cấp Card đồ họa cho PC: Nâng cấp card đồ họa sẽ giúp cải thiện hiệu suất đồ họa, giúp bạn chơi game hoặc chỉnh sửa video mượt mà hơn. Tương tự như CPU, người dùng chỉ có thể nâng cấp card đồ họa cho máy tính để bàn.
  • Nâng cấp Mainboard: Mainboard là bo mạch chủ của máy tính, nơi kết nối tất cả các bộ phận khác lại với nhau. Nâng cấp mainboard là điều cần thiết nếu bạn muốn nâng cấp CPU hoặc card đồ họa.

Nâng cấp RAM laptop tại Sửa chữa Laptop 24h chỉ từ 150K

Nâng cấp RAM laptop tại Sửa chữa Laptop 24h chỉ từ 150K

Trên đây là các phương pháp giúp máy tính của bạn tăng cường hiệu suất lên đến 10 lần. Để chọn được phương pháp cải thiện hiệu suất tối ưu và phù hợp nhất, bạn hãy mang máy tính trực tiếp đến cơ sở Sửa chữa Laptop 24h gần nhất để được kỹ thuật viên kiểm tra tư vấn chính xác, hoặc liên hệ Hotline 1800 6024 để đặt lịch kiểm tra tại nhà nhé! Kỹ thuật viên sẽ có mặt trong vòng 30 phút để hỗ trợ bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26724 sec| 2519.773 kb