5 Chiếc laptop mỏng nhẹ khối lượng chỉ từ 950 gram đáng mua nhất hiện nay

19/04/2018 - Tìm hiểu về các dòng laptop
Hiện tại, đối với mỗi người tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy tính xách tay là khác nhau. Nhưng nhìn chung, tiêu chí cũng đều xoay quanh những đặc điểm như giá cả, thiết kế, cấu hình và nhất là kích thước của máy tính. Đối với nhiều người, kích thước laptop càng mỏng nhẹ càng tốt, nhất là với phái nữ, doanh nhân, người làm việc hay phải di chuyển nhiều thì tiêu chí này càng được đặt lên hàng đầu.

5 CHIẾC LAPTOP MỎNG NHẸ KHỐI LƯỢNG CHỈ TỪ 950 GR ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

 

Hiện tại, đối với mỗi người tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy tính xách tay là khác nhau. Nhưng nhìn chung, tiêu chí cũng đều xoay quanh những đặc điểm như giá cả, thiết kế, cấu hình và nhất là kích thước của máy tính. Đối với nhiều người, kích thước laptop càng mỏng nhẹ càng tốt, nhất là với phái nữ, doanh nhân, người làm việc hay phải di chuyển nhiều thì tiêu chí này càng được đặt lên hàng đầu.

Do vậy, để phục vụ nhu cầu của người dùng, sau đây SUAHUALAPTOP24h.com sẽ giới thiệu cho các bạn một số những mẫu máy laptop mỏng nhẹ đáng mua nhất 2018 như sau:

1. Laptop Macbook 12 - chiếc laptop mỏng nhẹ nhất của Apple

Nếu nói có một chiếc máy nào đó thực sự thỏa mãn nhu cầu về kích thước mỏng nhẹ cho người dùng công nghệ thì đó chính là những sản phẩm của Apple. Và chiếc laptop Macbook 12 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó siêu mỏng, siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 920 gram, thời lượng pin lâu, màn hình xuất sắc công nghệ Restina và hiệu năng đáng kinh ngạc khi đủ duyệt web (mở 20 tab cùng lúc) trong khi đang xuất 20 tấm hình RAW 16MP trên Lightroom CC. Tuy nhiên với kích thước mỏng nhẹ như vậy thì cấu hình của Macbook 12 2017 cũng chỉ đủ đáp ứng các nhu cầu văn phòng với vi xử lý Intel Core M3 1.2GHz, 8GB RAM và 256GB SSD.

laptop-mong-nhe-1

Chiếc laptop Macbook 12 mỏng nhẹ nhất của Apple

Với trọng lượng 0,92kg, Macbook 12 được coi là một trong những chiếc laptop nhẹ nhất trên thị trường. Người dùng thậm chí có thể mang máy bằng túi đeo chéo hay thậm chí là túi xách mà không cần đến balo.

>>> Xem thêm: Laptop Macbook liệu có phải chỉ dành cho người có tiền?

2. Laptop Samsung 9 Series

Là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Apple, Samsung cũng cho ra đời những dòng laptop mỏng nhẹ nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đáng chú ý nhất trong đó là dòng Samsung 9 Series được coi là tương đương với dòng Macbook Air nhưng nhẹ hơn đối thủ 5 gram. Với sự ra đời của chiếc laptop 13 inch, nặng chỉ 1,31 kg và mỏng 1,7 cm (tương đương điểm dày nhất của MacBook Air) này khách hàng sẽ có thêm một sự lựa chọn được đánh giá là tối ưu về dòng laptop có kích thước mỏng nhẹ nhất.

laptop-mong-nhe-2

Laptop Samsung 9 Series thiết kế đẳng cấp, thời thượng

Với cấu hình tương đối mỏng nhẹ như vậy, những tưởng Samsung sẽ tối giản cho sản phẩm của mình. Nhưng không, Samsung 9 Series vẫn trang bị đầy đủ cổng LAN, HDMI, USB và giắc cắm tai nghe. Đặc biệt, máy có cấu hình khá mạnh mẽ với vi xử lý Core i5 2537M (thế hệ 2), bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng SSD dung lượng 128 GB.

>>> Xem thêm: Top 7 mẫu laptop Samsung đáng giá nhất cần sở hữu ngay

3. Laptop HP Envy 13

Nhắc tới các thương hiệu laptop mỏng nhẹ nhất thì không thể không nhắc tới dòng Envy 13 của HP. Với thiết kế ấn tượng toàn bộ vỏ kim loại hợp kim nhôm magie nguyên khối, giảm thiểu việc sử dụng ốc vít mang tới sự liền mạch của sản phẩm; viền màn hình siêu mỏng chỉ 3,5 mm cùng kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 11.6 inch.

laptop-mong-nhe-3

HP Envy 13 thiết kế hợp kim nhôm nguyên khối sang trọng

Bên cạnh đó, cấu hình của máy cũng đáng chú ý với chip Intel thế hệ thứ 8 với hai phiên bản i5-8250U và i7-8550U; kèm theo ổ cứng SSD PCIe tốc độ cực cao cho phép máy vận hành mượt mà và có thể đáp ứng nhu cầu xử lý hình ảnh ở mức vừa phải. So với các hãng Apple hay Samsung thì HP còn có thêm một điểm cộng đó là sở hữu mức giá rất tốt khi so với những dòng laptop mỏng nhẹ khác cùng phân khúc.

>>> Xem thêm: Những dòng máy HP rẻ đẹp

4. Laptop Dell XPS 13 (9360)

Có thể coi Dell XPS 13 (9360) là một huyền thoại, một đối thủ Windows xứng tầm so sánh với Macbook và cũng là người tiên phong với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cho cả hai cạnh bên và cạnh trên của máy, độ dày mỗi cạnh chỉ 5mm. Nhờ vào thiết kế gần như không viền giúp XPS 9360 trở thành chiếc Laptop Dell viền màn hình mỏng nhất trong năm 2017.

laptop-mong-nhe-4

Laptop Dell XPS 13 (9360)

Nếu bạn là Dell-Fan thì không thể bỏ qua chiếc laptop nhỏ gọn làm bằng hợp kim nguyên khối màn hình đẹp này. Hơn nữa, cấu hình của máy cũng vô cùng ấn tượng với trang bị Kaby Lake từ Intel cho tốc độ CPU tăng từ 10 đến 15% và Card đồ họa Onboard Intel HD Graphics 620 nhanh hơn 30% so với HD Graphics 520 có thể sánh ngang Card Onboard cao cấp của Intel là Intel Iris Graphics 540. Máy được nhận xét là không chỉ là về thời lượng pin khủng, cấu hình tốt, các cổng kết nối khá đầy đủ, chất lượng hình ảnh hiển thị sinh động.

>>> Xem thêm: Top 5 dòng laptop Dell dưới 10 triệu đáng mua nhất 2018

5. Laptop Asus UX430UA

Đây là chiếc laptop có màn hình lớn nhất trong danh sách này, Asus UX430UA có màn hình 14 inch, trọng lượng 1.3Kg có thể nói là cực kỳ ấn tượng. Đó là chưa kể tầm giá của máy cũng chỉ tương đương với dòng Envy của HP mà thôi. Sản phẩm này được coi là một phiên bản khác trong phân khúc laptop mỏng nhẹ của hãng sản xuất Đài Loan.​

laptop-mong-nhe-5

Laptop Asus UX430UA

ASUS Zenbook UX430UA có vẻ ngoài khác hẳn với người anh em UX410UA trước đó khi mà lớp vỏ nhôm phay xước, vân tròn đồng tâm đặc trưng của dòng Zenbook đã được thay thế bằng một lớp kính bóng bẩy phản chiếu ánh sáng trông lạ lẫm hơn.

Độ mỏng của UX430UA chỉ còn 16 mm, do đó số lượng cổng kết nối và chuẩn cổng cũng thay đổi. Cạnh trái có cổng USB 3.0 (USB-A), micro HDMI, jack âm thanh và USB 3.1 Gen1 (USB-C). Cạnh phải có USB 2.0 (USB-A), khe đọc thẻ SD cùng 2 đèn LED báo trạng thái ổ cứng và pin. Asus UX430UA cũng đã được nâng cấp lên vi xử lý Intel thế hệ 8 mạnh mẽ cho hiệu năng tuyệt vời so với những chiếc ultrabook khác trên thị trường.

Trên đây là 5 mẫu laptop mỏng nhẹ nhất trên thị trường được các chuyên gia đánh giá cao nhất. Nếu đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy tính nhỏ gọn để phục vụ cho công việc của mình thì bạn hãy tham khảo ngay những mẫu sản phẩm trên để tìm được chiếc máy phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27944 sec| 2520.484 kb